Thứ năm, 02/05/2024 06:06 (GMT+7)
Thứ bảy, 14/10/2023 20:38 (GMT+7)

“Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY”

Theo dõi KTMT trên

Tối ngày 13/11 vừa qua, đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023” đã khép lại chuỗi sự kiện chào tân của Khoa Kinh tế chính trị. Mang chủ đề “INFINITY”, sự kiện đã đem lại cho khán giả những cảm xúc khó quên với những tiết mục mãn nhãn.

“Nhật ký 20” là chương trình chào tân thường niên được tổ chức bởi Khoa Kinh tế chính trị. Sau thành công của loạt sự kiện đồng hành trước đó như First Day, Merry Day, Moment Day.. chương trình khép lại bằng một đêm đại nhạc hội hoành tráng và bùng nổ, thu hút đông đảo các bạn tân sinh viên tham gia.

“Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” - Ảnh 1
Các bạn tân sinh viên xếp hàng từ sớm để tham gia đêm nhạc.

Mở đầu cho chuyến du hành thời gian là tiết mục âm nhạc đầy sôi động đến từ DJ Lowridaz. Những giai điệu remix đã thành công “làm nóng” tinh thần khán giả, sẵn sàng cho những tiết mục tiếp theo.

“Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” - Ảnh 2
Tiết mục “khởi động” của khách mời Lowridaz. 

Đại nhạc hội đã mở ra hành trình du hành trở về thế giới tuổi thơ cùng các bạn tân sinh viên K43 với ba phần: “If I was, If I am, If I will”. Mỗi một phần tượng trưng cho một giai đoạn trên hành trình khám phá cuộc sống của những “người lớn tập sự” K43. Trong phần đầu tiên “If I was”, những màn trình diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng và sự xuất hiện của nữ ca sĩ khách mời Changg đã khuấy động bầu không khí tại hội trường.

“Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” - Ảnh 3
Giọng ca ngọt ngào của nữ chủ nhân hit “Lỡ say bye là bye” mang đến sự náo động tại hội trường. 
“Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” - Ảnh 4
Những người bạn thuở bé xuất hiện trong tiết mục múa “The Magical is Calling”.

Được mong chờ nhất mỗi đêm nhạc hội là những tiết mục đặc sắc, độc đáo, gây ấn tượng được chuẩn bị bởi các bạn sinh viên trường Báo. Tại điểm dừng chân thứ hai “If I am”, Nhật ký 20 đã chiêu đãi các bạn trẻ của Học viện một bữa tiệc đầy cảm xúc.

Đặc biệt, “món đặc sản” kịch Báo chí mang đến tiểu phẩm “Tứ đại đồ chơi” đem lại cho khán giả những thông điệp sâu sắc về việc học cách mở lòng, yêu thương nhau trong một tập thể.

“Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” - Ảnh 5
Những màn biểu diễn văn nghệ mãn nhãn.
“Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” - Ảnh 6
Tiểu phẩm kịch “Tứ đại đồ chơi” đưa khán giả từ những tiếng cười hài hước đến những giây phút sâu lắng.

Màn biểu diễn giao lưu với các bạn sinh viên bằng những bài rap cuốn hút “Đủ trải sẽ thấm”, ”Nụ hôn bisou”, “Về quê”, nam rapper gen Z Mikelodic đã khép lại phần hai chương trình, để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

“Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” - Ảnh 7
Hội trường trở nên bùng nổ với sự xuất hiện của Mikelodic.

Chuyến du hành thời gian “INFINITY” kết thúc tại điểm dừng chân cuối cùng mang  tên “If I will”. Sự lộ diện của Á quân Rap Việt mùa 3 24K.Right đã khiến hội trường “cháy” hơn bao giờ hết cùng loạt hit “Từ A đến Z”, “Bao giờ lấy vợ”...

“Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” - Ảnh 8
Rapper 24K.Right thu hút tâm trí mọi sinh viên bằng chất giọng và phong thái trình diễn cuốn hút.
“Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” - Ảnh 9
“Hoàng tử Long Biên” 24K.Right giao lưu cùng các bạn sinh viên trường Báo.

Tham dự đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY”, bạn Lê Hoàng Linh, tân sinh viên K43 hào hứng chia sẻ: “Đêm nhạc “Nhật ký 20” thật sự bùng nổ từ sân khấu, ánh đèn, âm thanh và các tiết mục biểu diễn. Đặc biệt, sự có mặt của hai nam rapper đã khiến bầu không khí hội trường “bùng cháy”, em cảm thấy công sức mình xếp hàng từ sớm rất xứng đáng”.

“Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” tuy đã đến hồi kết nhưng dư âm của chuỗi sự kiện vẫn còn để lại trong lòng các bạn tân sinh viên những kỷ niệm đẹp trên hành trình bốn năm đại học của mình. Ban tổ chức hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo cùng tâm huyết của mình sẽ đem lại cho các sinh viên K43 một chương trình chào tân thật đáng nhớ.

Lan Anh

Bạn đang đọc bài viết “Cháy” hết mình cùng sinh viên trường báo tại đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.