Thứ ba, 08/10/2024 12:31 (GMT+7)
Thứ ba, 08/10/2024 09:52 (GMT+7)

Central đạt “cú đúp” Giải thưởng Vietnam Construction Awards 2024

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, Công ty Cổ phần Xây Dựng Central vinh dự đón nhận “cú đúp” giải thưởng “Doanh nghiệp tiên phong phát triển công trình xanh” và “Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024” trong khuôn khổ giải thưởng Vietnam Construction Awards 2024.

Central đạt “cú đúp” Giải thưởng Vietnam Construction Awards 2024 - Ảnh 1
Đại diện lãnh đạo Central nhận giải thưởng Top 3 Doanh nghiệp Tiên phong Phát triển Công trình Xanh 2024
Central đạt “cú đúp” Giải thưởng Vietnam Construction Awards 2024 - Ảnh 2
Đại diện lãnh đạo Central nhận giải thưởng Top 5 Doanh nghiệp Xây dựng của 2024

Vietnam Construction Awards 2024 là giải thưởng danh giá và đẳng cấp của Tổng hội Xây dựng Việt Nam tổ chức nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 66 năm truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (1958 – 2024) và Kỷ niệm 42 năm thành lập Tổng hội Xây dựng Việt Nam (1982 – 2024) do Tổng hội Xây dựng Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí người Xây dựng tổ chức. Nhằm ghi nhận những nỗ lực, sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp xây dựng trong lao động, sản xuất, kinh doanh. Đồng thời tạo dựng một không gian giao lưu của đội ngũ tri thức, doanh nghiệp – doanh nhân ngành xây dựng thường niên. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp trong ngành sẽ có thêm diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Qua đó, các doanh nghiệp cũng sẽ có những cơ hội hợp tác, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại ngành Xây dựng.

Central đạt “cú đúp” Giải thưởng Vietnam Construction Awards 2024 - Ảnh 3
Đại diện các doanh nghiệp Xây dựng chụp ảnh kỉ niệm với Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng

Tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng “Đề nghị Tổng hội Xây dựng Việt Nam, tiếp tục phát huy hiệu quả vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng với các cơ quan quản lý nhà nước, phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn triển khai các dự án để Chính phủ, các Bộ, ngành địa phương kịp thời có giải pháp tháo gỡ”.

Central đạt “cú đúp” Giải thưởng Vietnam Construction Awards 2024 - Ảnh 4
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng phát biểu tại Chương trình “Vietnam Construction Awards 2024″

Trên hành trình phát triển, Central luôn nỗ lực không ngừng để trở thành Nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam bằng sự uy tín và mang đến sản phẩm chất lượng bàn giao đến khách hàng. Mỗi công trình là một dấu ấn, với sự trường tồn theo thời gian, góp phần trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, kiến tạo vị thế lâu dài cho doanh nghiệp. Để có được điều này, bên cạnh yếu tố may mắn trong kinh doanh, Central luôn nhận được sự tín nhiệm và lựa chọn từ các Đối tác & Khách hàng trong và ngoài nước trao thầu những dự án lớn.

Với Central, trong hành trình tiến xa trên các bảng xếp hạng, bên cạnh sự khẳng định về thương hiệu, còn gắn với sự tăng trưởng về chỉ tiêu tài chính. 5 năm gần đây, Central liên tục đứng trong số những nhà thầu xây dựng hàng đầu với mức tăng trưởng kép 64%.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty còn chú trọng kiến tạo những công trình xanh bền vững, đề cao việc bảo vệ môi trường thông qua các dự án đã đạt và vượt các tiêu chí đánh giá của Hội đồng Giám khảo quốc tế với các chứng chỉ “Xanh” như: LEED, Lotus, Green Mark, Green Star, EDGE, … thuộc các loại hình trụ sở văn phòng, khách sạn nghỉ dưỡng và nhà xưởng công nghiệp.

“Cú đúp” hai Giải thưởng Vietnam Construction Award 2024 không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Central tiếp tục đổi mới, vươn xa hơn nữa. Đứng bối cảnh ngành Xây dựng với rất nhiều thay đổi, Central cam kết tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam.

PV

Bạn đang đọc bài viết Central đạt “cú đúp” Giải thưởng Vietnam Construction Awards 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Bac A Bank đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2024
Đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã có dịp giới thiệu với khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ những trải nghiệm thanh toán tiện lợi, thú vị và hiện đại cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.
SCG được vinh danh tại Vietnam Construction Awards 2024
Ngày 05/10/2024, tại lễ trao giải Vietnam Construction Awards 2024, Tập đoàn Xây dựng SCG đã vinh dự được nhận “cú đúp” giải thưởng, bao gồm “Nhà thầu thi công xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” và “Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”.

Tin mới