Thứ năm, 09/05/2024 06:21 (GMT+7)
Thứ sáu, 08/12/2023 09:31 (GMT+7)

Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện

Theo dõi KTMT trên

Có rất nhiều những ghi chép báo cáo về các cuộc đụng độ với người khổng lồ. Tuy nhiên, cho tới hiện nay chưa có một bằng chứng nào chứng minh người khổng lồ thực sự tồn tại.

Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện - Ảnh 1
Đã có nhiều giai thoại về người khổng lồ. Trong các văn bản đó, những người khổng lồ được mô tả có vóc dáng vô cùng to lớn và cực kỳ khỏe mạnh. Thậm chí họ làm được những điều phi thường khi sở hữu chiều cao từ 2m - 3m.
Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện - Ảnh 2
Cho tới tận bây giờ vẫn có nhiều người tò mò về những giai thoại ly kỳ đó. Liên quan đến bí ẩn này, một số nhà nghiên cứu đã tìm được báo cáo ghi chép về cuộc chạm trán với người khổng lồ.
Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện - Ảnh 3
Trong số này, báo cáo từ hành trình thám hiểm Tân thế giới của nhà hàng hải Francisco Vázquez de Coronado đến bờ biển Sonora, Mexico vào thế kỷ thứ 16. Thuyền trưởng Hemando de Alarcon đảm nhiệm công việc chỉ huy con tàu này.
Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện - Ảnh 4
Trong lúc vận chuyển đồ tiếp tế cho binh sĩ trên bờ biển, tàu của nhà hàng hải Francisco bị mất liên lạc. Khi ấy, một con tàu khác được cử đến để tìm hiểu điều gì đang xảy ra.
Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện - Ảnh 5
Tuy nhiên, con tàu của thuyền trưởng Melchior Diaz được cử đi không tìm thấy tung tích của tàu do thuyền trưởng Hemando chỉ huy. Thay vào đó, họ đã gặp được những người da đỏ có vóc dáng cực kỳ to lớn. Những thủy thủ chỉ đứng đến ngang ngực của người da đỏ đó.
Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện - Ảnh 6
Trong lúc đi tìm kiếm một con tàu đã bị mất tích, các thủy thủ cho biết họ đã bắt được một người khổng lồ da đỏ. Họ nói thêm rằng, sau khi di chuyển đc gần 200 hải lý, con thuyền của họ bỗng trôi dạt vào một vùng đất xa lạ, nơi đó có những người vô cùng to lớn đang sinh sống. Những người này sống trong những căn lều và có thể dê dàng mang những vật nặng.
Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện - Ảnh 7
Một nhà thầu chuyên cung cấp thực phẩm đã từng gây xôn xao dư luận năm 2016 khi ông ta nói rằng mình đã nhìn thấy "người khổng lồ Kandahar" ở tỉnh Kandahar vào năm 2002.
Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện - Ảnh 8
Ông ta nói với mọi người rằng "người khổng lồ Kandahar" cao gần 4m, có mái tóc đỏ, mỗi bàn tay có 6 ngón. Sinh vật bí ẩn này đã giết chết một vài binh sĩ Mỹ đang nhiệm vụ tại Kandahar. Do đó, quân đội Mỹ đã cử lực lượng truy tìm "người khổng lồ Kandahar".
Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện - Ảnh 9
Cuối cùng, khi họ phát hiện ra chỗ ở của "người khổng lồ Kandahar" trên một vùng hẻo lánh của Afghanistan. Các binh sĩ đã nổ súng tiêu diệt được "người khổng lồ Kandahar" rồi mang xác sinh vật đi.
Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện - Ảnh 10
Tuy nhiên, những thông tin trên không được giới chức Mỹ xác nhận. Do các chuyên gia cũng chưa tìm được bằng chứng xác thực nào nên sự tồn tại của người khổng lồ vẫn là một bí ẩn lớn.

*Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa.

Tiểu Yến

Bạn đang đọc bài viết Câu chuyện kỳ bí về người khổng lồ đã từng xuất hiện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Xanh hóa” bao bì thực phẩm, nói dễ khó làm!
“Xanh hóa” bao bì thực phẩm không chỉ là xu hướng mà còn là sự chuyển đổi chiến lược của các doanh nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu về môi trường. Tuy nhiên, quá trình xanh hóa đòi hỏi nguồn vốn, thời gian, cũng như nâng cao trình độ nguồn nhân lực.