Thứ ba, 02/07/2024 12:08 (GMT+7)
Thứ bảy, 01/06/2024 14:56 (GMT+7)

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao quà cho học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi

Theo dõi KTMT trên

Ngày 31/05, đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 đã dừng chân tại tỉnh Phú Yên - Vùng đất "hoa vàng trên cỏ xanh" và trao tặng những phần quà thiết thực, đầy ý nghĩa cho các em học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi 1/6.

Tiếp tục trên hành trình yêu thương, ngày 31/05 đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 đã dừng chân tại tỉnh Phú Yên - Vùng đất được mệnh danh là "hoa vàng trên cỏ xanh" để chia sẻ, giúp đỡ cho những hộ dân, các e học sinh và trường học đang còn khó khăn.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao quà cho học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi - Ảnh 1
Đoàn Caracan Lan tỏa yêu thương 6 tổ chức chương trình "Gian hàng yêu thương" nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Cụ thể, tại vùng đất "hoa vàng trên cỏ xanh" đoàn đã trao tặng Trường Tiểu học và THCS Hòa Hội, Thôn Nhất Sơn, Xã Hòa Hội, Huyện Phú Hòa: 01 Phòng máy vi tính; 300 Phần quà học tập; 15 chiếc xe đạp và 15 suất học bổng cho học sinh của trường. Cùng với đó, đoàn cũng đã phối hợp với địa phương để thực hiện chương trình "Gian hàng yêu thương" cho các em học sinh và Lễ hội Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao quà cho học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi - Ảnh 2
Thay mặt các thành viên trong CLB Lan toả yêu thương, Đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao tặng nhiều phần quà mang ý nghĩa nhân văn.

Chia sẻ với Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường, Thầy Lê Văn Sự - Hiệu trưởng Tiểu học và THCS Hòa Hội cho biết, bản thân vô cùng xúc động trước tấm lòng của đại gia đình Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6. Đoàn đã mang đến cho nhà trường những tình cảm, những món quà hết sức ý nghĩa cho các em học sinh và phía nhà trường cũng sẽ sử dụng đúng mục đích.

Đồng thời, Thầy Lê Văn Sự cũng mong muốn chương trình Lan tỏa yêu thương sẽ ngày càng lớn mạnh, tiếp tục quan tâm đến nhà trường, cũng như các hoàn cảnh khó khăn khác trên cả nước.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao quà cho học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi - Ảnh 3
Đại diện Đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hội.

Bên cạnh đó, đoàn chương trình Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 còn trao tặng cho Ủy Ban Nhân Dân xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa gồm: 27 suất Bảo hiểm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; 02 bộ máy vi tính cho Trường Mầm Non Hòa Hội.

Ngoài ra, nhằm chia sẻ và giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn có một trái tim không khỏe mạnh có cơ hội được chữa lành, đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 còn trao tặng 120 triệu đồng cho Qũy mổ tim đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Hòa.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao quà cho học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi - Ảnh 4
Không chỉ trao tặng quà tiếp bước hành trang các em học sinh, Đoàn Caravan "Lan toả yêu thương" lần 6 còn đóng góp vào những hội quỹ thiện nguyện nhằm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Phú Hòa.

Trao đổi với đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6, ông Nguyễn Văn Tỉnh - Chủ tịch UBND xã Hòa Hội gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên trong đoàn. Ông cũng cho biết, trong thời gian tới, UBND xã Hòa Hội cũng sẽ tiếp tục chỉ đạo, phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện tốt phong trào giáo dục, để ngày càng phát triển hơn.

"Để chia sẻ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, chúng tôi đã có chỉ đạo, các đoàn thể và các cơ quan đơn vị trên địa bàn xây dựng những kế hoạch và tiếp tục hỗ trợ về mặt tinh thần, vật chất. Đặc biệt, là chương trình nhận đỡ đầu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn"- Chủ tịch UBND xã Hòa Hội chia sẻ.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao quà cho học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi - Ảnh 5
Đoàn Caravan Lan tỏa yêu thương 6 trao tặng thư viện sách, nhà vệ sinh tại một số trường học trên hành trình đoàn đi qua.

Với tinh thần đoàn kết, yêu thương và chia sẻ, tại điểm dừng chân tại vùng đất Phú Yên lần này, đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 đã trao tặng tổng cộng gần 520 triệu đồng.

Trước đó, ngày 30/05, đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 đã đã di chuyển từ TP.HCM tới Bình Thuận để trao tặng 01 Thư viện tri thức học đường đạt chuẩn quốc gia, 01 Nhà vệ sinh học đường; 455 phần quà học tập cho các em học sinh Trường Tiểu học & THCS La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc với tổng giá trị gần 900 triệu đồng.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao quà cho học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi - Ảnh 6
Những hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa của đoàn đã nhận được nhiều sự đồng hành và hỗ trợ từ các đoàn thể, ban ngành.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 diễn ra từ ngày 30/05 - 02/06/2024 với sự tham gia của hơn 45 xe tự lái và gần 150 thành viên bao gồm các cá nhân và doanh nghiệp ở TP.HCM. Đây là chương trình thường niên được tổ chức bởi Đoàn Doanh nghiệp TP.HCM, với mục tiêu kết nối những cá nhân, đơn vị cùng chung đam mê thiện nguyện, chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa. 

Trải qua nhiều lần tổ chức, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp và đơn vị truyền thông như Tạp chí Kinh tế Môi trường, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn... bởi tính thiết thực và nhân văn.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao quà cho học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi - Ảnh 7
Đoàn Caravan Lan tỏa yêu thương 6 chụp hình lưu niệm tại các địa phương đoàn đã đi qua.

Chia sẻ với Phóng viên Tạp chí Kinh tế môi trường, ông Nguyễn Thanh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Blue Sea Transportation, cố vấn và đồng sáng lập Câu lạc bộ (CLB) Lan toả yêu thương cho biết, CLB Lan tỏa yêu thương được thành lập dựa trên mong muốn của tất cả các thành viên tham gia. Và mục tiêu của CLB là thực hiện công tác thiện nguyện, hỗ trợ các em học sinh, các trường học ở vùng sâu vùng xa có được môi trường học tập tốt hơn.

Bên cạnh đó, qua các sự kiện chúng tôi có một nơi để cùng đi thiện nguyện, cùng giao lưu, kết nối và du lịch với hình thức là caravan tự lái xe. Tên gọi "Lan tỏa yêu thương" hội tụ đầy đủ ý nghĩa nhất là trao đi tình thương và lan tỏa.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao quà cho học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi - Ảnh 8
Ông Nguyễn Thanh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Blue Sea Transportation, cố vấn và đồng sáng lập CLB lan toả yêu thương (thứ 3 từ phải qua) rất vui khi Caravan "Lan tỏa yêu thương" đang dần lan tỏa rộng hơn.

Hiện nay, CLB có 10 thành viên trong ban điều hành và ban tổ chức khoảng 20 người (hoạt động thường xuyên và không thường xuyên). Thành viên tham dự khoảng 200 - 300 người.

CLB thành lập và hoạt động đảm bảo mỗi năm sẽ thực hiện một chuyến đi thực tế làm thiện nguyện tại những địa phương vùng sâu, vùng xa, các trường học hoặc gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ở những chuyến đi này, chúng tôi sẽ hỗ trợ những Thư viện tri thức, phòng máy vi tính, những phần học bổng, những chiếc xe đạp cho các trường, đóng góp vào các quỹ xã hội,... Chúng tôi mong rằng, trong thời gian tới CLB sẽ phát triển mạnh mẽ hơn và sẽ thực hiện được nhiều chuyến đi hơn

Đồng hành và bảo trợ truyền thông cho chương trình, ông Dương Bình Thuận - Phó Trưởng đại diện văn phòng Tạp chí Kinh tế môi trường khu vực phía Nam cho biết, đây là một chương trình hết sức ý nghĩa và nhân văn. Trong hành trình Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 được sự quan tâm, ủng hộ của các địa phương, doanh nghiệp và cá nhân đã diễn ra thành công tốt đẹp.
"Chương trình đã tạo ra sức lan tỏa mạnh và  thực hiện đúng mục tiêu ban đầu là chia sẻ, lan tỏa yêu thương, cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Với những kết quả đã đạt được và ý nghĩa thiết thực của chương trình mang lại, chúng tôi mong rằng Caravan "Lan tỏa yêu thương" sẽ tiếp tục lớn mạnh, nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ cộng đồng các doanh nghiệp, cá nhân trên cả nước", ông Dương Bình Thuận nhấn mạnh.

An Hữu - Thanh Tùng

Bạn đang đọc bài viết Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 trao quà cho học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 gọi tên Vũ Thị Hoa
Đêm chung kết cuộc thi Mrs Earth VietNam 2024- Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 vừa diễn ra tối 30/6//2024 tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, đó là Vũ Thị Hoa, nữ doanh nhân đến từ Thủ đô Hà Nội.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá
Đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển với nhiều điểm sáng trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững, mới đây, Vincom Retail tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá.
6 lỗi cử chỉ khiến bạn dễ bị đánh rớt khi phỏng vấn xin việc
Phỏng vấn xin việc cũng như buổi hẹn hò đầu tiên. Bạn muốn gây ấn tượng tốt với người đối diện và mong rằng mọi thứ sẽ tiến triển theo hướng tích cực. Thế nhưng, nếu bạn có những hành động không đúng mực, giữa đôi bên sẽ chẳng có lần gặp gỡ thứ hai.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản
Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 – 2026, MB xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.

Tin mới

Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 7/2024
Tháng 7/2024, lãi suất Ngân hàng Agribank vẫn duy trì như tháng trước chưa có sự thay đổi. Đối với khách hàng cá nhân mức lãi suất được áp dụng dao động trong khoảng 1,6 - 4,7%/năm.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá
Đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển với nhiều điểm sáng trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững, mới đây, Vincom Retail tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá.