Thứ ba, 02/07/2024 12:16 (GMT+7)
Thứ năm, 30/05/2024 15:49 (GMT+7)

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai

Theo dõi KTMT trên

Ngày 30/5, Đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" đã di chuyển từ TP.HCM tới Bình Thuận để trao Thư viện tri thức, Nhà vệ sinh học đường và quà tặng cho các em học sinh Trường Tiểu học&THCS La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc với tổng giá trị gần 900 triệu đồng.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 là chương trình thường niên được tổ chức bởi Đoàn Doanh nghiệp TP.HCM, với mục tiêu kết nối những cá nhân, đơn vị cùng chung đam mê thiện nguyện, chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai - Ảnh 1
Đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 tặng quà cho các em học sinh

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 được sự đồng hành của nhiều đơn vị doanh nghiệp và đơn vị truyền thông như Tạp chí Kinh tế Môi trường, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn...

Trong ngày đầu tiên của hành trình, đoàn Caravan "Lan toả yêu thương" lần 6 với sự tham gia của hơn 45 xe tự lái và gần 150 thành viên bao gồm các cá nhân và doanh nghiệp đã di chuyển từ TP.HCM tới tỉnh Bình Thuận, hướng tới ngôi trường TH & THCS La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai - Ảnh 2
Toàn cảnh buổi Lễ trao tặng quà cho rường TH & THCS La Dạ

Tại đây, Đoàn Caravan "Lan toả yêu thương" lần 6 đã trao tặng 01 Thư viện tri thức học đường đạt chuẩn quốc gia, 01 Nhà vệ sinh học đường; 455 phần quà học tập cho các em học sinh. Tổng giá trị các phần quà là gần 900 triệu đồng.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai - Ảnh 3
Bà Nguyễn Thanh Mai - Trưởng BTC Chương trình trao quà cho các em học sinh

Thông tin với Tạp chí Kinh tế Môi trường, bà Nguyễn Thanh Mai – Trưởng Ban Tổ chức cho biết, chương trình Caravan "Lan tỏa yêu thương" đã được tổ chức liên tục trong 6 năm. Mỗi năm, Đoàn sẽ đi đến các vùng miền khác nhau, những địa phương gặp nhiều khó khăn trên khắp Việt Nam để có thể chia sẻ khó khăn và cùng các doanh nghiệp xây dựng nên các công trình ý nghĩa, mang giá trị tri thức cho thế hệ tương lai. Bà mong muốn thông qua chương trình này, các em học sinh có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục hiện đại, văn minh hơn, từ đó học tập tốt hơn, có tương lai tốt đẹp hơn.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai - Ảnh 4
Bà Thanh Mai đại diện Đoàn Caravan trao quà cho trường TH & THCS La Dạ

Đóng vai trò là Nhà tài trợ chính của chương trình Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6, ông Adam Hải – Tổng Giám đốc Công ty AI Next Global chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào tương lai của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa. Tôi đã tham gia Caravan Lan tỏa yêu thương 3 năm liên tiếp, và rất mong muốn được đồng hành cùng chương trình nhiều mùa sau”.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai - Ảnh 5
Các em học sinh hào hứng khi được nhận quà

Bày tỏ sự cảm kích đối với chương trình ý nghĩa này, ông Kiều Đức Thuận – Hiệu trưởng trường TH & THCS La Dạ chia sẻ: “Nhà trường cũng như các em học sinh rất hạnh phúc khi nhận được sự đồng cảm của Đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6. Nhờ có sự đóng góp của Đoàn, trường có cơ sở xây dựng môi trường học tập tốt hơn, có thêm động lực để nâng cao chất lượng giáo dục của trường”. Ông Thuận bày tỏ mong muốn chương trình sẽ được tiếp nối trong thời gian sắp tới để có thể giúp đỡ nhiều địa phương khó khăn trên cả nước.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai - Ảnh 6
Đoàn Caravan chụp hình lưu niệm tại Thư viện Tri thức học đường
Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai - Ảnh 7
Đoàn Caravan tại công trình Nhà vệ sinh học đường
Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai - Ảnh 8

Trao đổi với PV Tạp chí Kinh tế Môi trường, ông Xim Miên – Chủ tịch UBND xã La Dạ gửi lời cảm ơn tới Đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" đã chọn địa phương là điểm đến để thực hiện những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa về cả vật chất lẫn tinh thần. Nhờ những phần quà của Đoàn, giáo viên và học sinh trường TH & THCS La Dạ có thêm động lực để công tác và học tập tốt hơn. “Về phía địa phương, xã lập Quỹ Tiếp bước cho em đến trường, tổ chức các buổi văn nghệ quần chúng để huy động sự đóng góp của quần chúng, giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn, ưu tiên hỗ trợ xe đạp cho các em đến trường thuận lợi hơn, do địa phương là vùng núi, nhiều em nhà cách trường tới 7-8km”, ông Miên cũng chia sẻ.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai - Ảnh 9
Thiếu tá Nguyễn Thị Hà My (ngoài cùng bên phải) bày tỏ niềm vui khi được tham gia dẫn Đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương"

Thiếu tá Nguyễn Thị Hà My - Phó Đội trưởng Đội Tham mưu CSGT tỉnh Bình Thuận, với vai trò là cán bộ dẫn dắt Đoàn Caravan từ TP.HCM tới điểm trường, bày tỏ niềm vui khi đã được dẫn đoàn về tới điểm dừng chân là trường TH & THCS La Dạ an toàn. Bà Hà My đặc biệt hạnh phúc khi còn được cùng đoàn tham gia trao quà cho các em học sinh và mong muốn chương trình sẽ giúp đỡ được nhiều địa phương khó khăn hơn nữa.

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai - Ảnh 10

An Hữu - Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6: Hành trình mang tri thức tới thế hệ tương lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 gọi tên Vũ Thị Hoa
Đêm chung kết cuộc thi Mrs Earth VietNam 2024- Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 vừa diễn ra tối 30/6//2024 tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, đó là Vũ Thị Hoa, nữ doanh nhân đến từ Thủ đô Hà Nội.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá
Đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển với nhiều điểm sáng trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững, mới đây, Vincom Retail tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá.
6 lỗi cử chỉ khiến bạn dễ bị đánh rớt khi phỏng vấn xin việc
Phỏng vấn xin việc cũng như buổi hẹn hò đầu tiên. Bạn muốn gây ấn tượng tốt với người đối diện và mong rằng mọi thứ sẽ tiến triển theo hướng tích cực. Thế nhưng, nếu bạn có những hành động không đúng mực, giữa đôi bên sẽ chẳng có lần gặp gỡ thứ hai.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản
Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 – 2026, MB xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.

Tin mới

Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 7/2024
Tháng 7/2024, lãi suất Ngân hàng Agribank vẫn duy trì như tháng trước chưa có sự thay đổi. Đối với khách hàng cá nhân mức lãi suất được áp dụng dao động trong khoảng 1,6 - 4,7%/năm.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá
Đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển với nhiều điểm sáng trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững, mới đây, Vincom Retail tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá.