Thứ sáu, 29/03/2024 01:57 (GMT+7)
Thứ sáu, 13/05/2022 19:49 (GMT+7)

Bộ sưu tập NovaCollection - biệt thự nghỉ dưỡng khẳng định vị thế chủ nhân

Theo dõi KTMT trên

Bất chấp đại dịch Covid-19, giới siêu giàu vẫn không ngừng làm mới bộ sưu tập biệt thự nghỉ dưỡng của mình như một kênh đầu tư hữu hiệu bên cạnh mục tiêu hướng đến giá trị sức khoẻ và cân bằng tâm-thân-trí.

Bộ sưu tập NovaCollection - biệt thự nghỉ dưỡng khẳng định vị thế chủ nhân - Ảnh 1

Cơn sốt đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trên thế giới

Nhu cầu nghỉ dưỡng an toàn cho gia đình ở cự ly gần các thành phố lớn đang trở thành xu hướng chủ đạo, kéo theo sự dịch chuyển nhu cầu sở hữu không gian nghỉ dưỡng tại những khu vực gần các đô thị lớn. Chính nhu cầu này đã đẩy mức giá bán bất động sản biển tăng cao, khiến cho "cơn sốt" này lan mạnh trên toàn cầu.

Khi người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến giá trị sức khoẻ, hẳn nhiên, các bất động sản giao hoà giữa thiên nhiên như biệt thự biển đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Theo báo cáo của Knight Frank, các bất động sản ven biển ở Anh có giá trị trung bình cao hơn 57% so với những bất động sản tương tự ở các vị trí khác. Còn theo dữ liệu của Douglas Elliman, từ tháng 7 đến tháng 9/2021, giá bán trung bình cho một căn biệt thự ở Palm Beach (Hoa Kỳ) là 8,725 triệu USD, cao hơn 49% so với cùng kỳ năm 2020.

Vào tháng 3/2021, vợ chồng ông chủ Facebook Zuckerberg đã mua khu đất rộng 600 mẫu Anh trên đảo Kauai của Hawaii với giá 53 triệu USD, và 3 tháng sau đó, tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez đã tậu một bất động sản bên bờ biển ở vịnh La Perouse, đảo Maui, Hawaii, với giá kỷ lục 78 triệu USD. Bất động sản này trước đó được ông trùm năng lượng Hoa Kỳ Doug Schatz mua với giá 4,2 triệu USD vào năm 1996.

Và theo dự báo của Knight Frank, xu hướng săn tìm "căn nhà thứ hai" ở các vùng ven thành phố lớn, ven sông, ven biển vẫn sẽ "chiếm sóng" trong thời gian tới.

Bộ sưu tập NovaCollection - biệt thự nghỉ dưỡng khẳng định vị thế chủ nhân - Ảnh 2

Bến đỗ du thuyền bên thềm nhà tại Long Island, NovaWorld Ho Tram sắp được giới thiệu ra thị trường

Khi bất động sản nghỉ dưỡng lọt vào tầm ngắm của giới nhà giàu Việt

Sở hữu một không gian nghỉ dưỡng sang trọng luôn là giấc mơ của nhiều người. Trong bối cảnh khó khăn chung do tác động tiêu cực từ đại dịch, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng đã từng có lúc lo lắng về rủi ro đầu tư. Nhưng với mỹ cảm của một nhà thiết kế thời trang luôn không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo cùng niềm tin về uy tín của thương hiệu Novaland trong việc kiến tạo những không gian sống hướng đến giá trị sức khoẻ cho các gia đình nhiều thế hệ. Sau khi  mua 2 căn biệt thự tại một khu đô thị sinh thái của Novaland, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục mở rộng bộ sưu tập và "săn" thêm căn biệt thự biển tại NovaWorld Ho Tram – tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí cao cấp  đa sắc màu trải dài trên diện tích 1.000 ha dọc theo cung đường bình yên và thơ mộng từ biển Lộc An đến Bình Châu.

Bộ sưu tập NovaCollection - biệt thự nghỉ dưỡng khẳng định vị thế chủ nhân - Ảnh 3

NTK Đỗ Mạnh Cường tại dự án NovaWorld Ho Tram.

Khi quyết định chọn thêm một căn biệt thự biển tại NovaWorld Ho Tram, Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ rằng anh không chỉ muốn kiếm tìm một không gian sống khơi gợi cảm hứng sáng tạo, mà còn muốn tìm một nơi chốn sinh hoạt và trải nghiệm bình yên giữa thiên nhiên trong lành cho 9 đứa con của mình. " Theo Nhà thiết kế, biệt thự biển Novaworld một trong những dự án tạo ấn tượng cho anh bởi vị trí đắc địa – nơi có cả biển và núi và hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế đi kèm.

"Biệt thự biển tại NovaWorld Ho Tram không chỉ yên bình sang trọng để tận hưởng kì miền biển mà thuận tiện hơn chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh chưa đến hai giờ di chuyển theo tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Tôi tin rằng, cùng với nắng vàng và biển xanh, những kì nghỉ sẽ không chỉ là nơi mang đến cảm hứng sáng tạo cho tôi, mà còn là khoản đầu tư đáng giá trong tương lai." - Đỗ Mạnh Cường hào hứng chia sẻ .

Bộ sưu tập NovaCollection - biệt thự nghỉ dưỡng khẳng định vị thế chủ nhân - Ảnh 4

Bên trong một căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển của NovaWorld Ho Tram.

Thấu hiểu mối quan tâm này của thế hệ người mua nhà thành đạt với yêu cầu khắt khe về vị trí, phong cách kiến trúc và thiết kế nội thất, môi trường cảnh quan, tính riêng tư cũng như hệ tiện ích xứng tầm, Novaland đã không ngừng sáng tạo để mang đến những không gian sống đáng mơ ước. "Chúng tôi đã có những chiến lược phát triển đưa các dòng biệt thự nghỉ dưỡng mang sắc thái riêng, khẳng định vị thế cá nhân. NovaCollection sẽ là phiên bản giới hạn được thiết kế riêng cho những chủ nhân đam mê sưu tầm, tính độc bản, tính cảm xúc của tác phẩm nghệ thuật, coi trọng giá trị hưởng thụ về tinh thần" - đại diện Novaland chia sẻ.

PV

Bạn đang đọc bài viết Bộ sưu tập NovaCollection - biệt thự nghỉ dưỡng khẳng định vị thế chủ nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.