Thứ năm, 09/05/2024 22:57 (GMT+7)
Thứ bảy, 31/07/2021 07:00 (GMT+7)

[VIDEO] Biệt thự dự án Vườn Vua Resort & Villas không làm được 'sổ đỏ'?

Theo dõi KTMT trên

Luật sư Trương Anh Tú, Chủ tịch TAT Law Firm khẳng định hiện chưa có đủ cơ sở pháp lý để cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản trên đất cho từng căn biệt thự tại dự án Vườn Vua Resort&Villas.

Quang Sáng

Bạn đang đọc bài viết [VIDEO] Biệt thự dự án Vườn Vua Resort & Villas không làm được 'sổ đỏ'?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đối thoại chính sách: Kiểm soát ô nhiễm nguồn nước
Quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa một mặt góp phần nâng cao điều kiện sống cho người dân, tạo đà tiếp tục đẩy mạnh sự tăng trưởng kinh tế, nhưng mặt khác cũng tạo những áp lực rất lớn tác động lên môi trường ở nước ta thời gian qua.

Tin mới

Sức mạnh kinh tế của chăm sóc điều dưỡng
Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, thay mặt Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam (AVN), tôi xin gửi tới tất cả quí vị lãnh đạo và hội viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào trân trọng nhất.
Giá vé máy bay tăng cao, hàng không lãi đậm
Từ đầu năm 2024 đến nay, giá vé máy bay trung bình của hạng phổ thông trên một số đường bay đều tăng so với cùng kỳ năm 2023. Trong khi ở diễn biến khác, các hãng hàng không Việt Nam đề ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong 3 tháng đầu năm.