Thứ bảy, 27/04/2024 06:48 (GMT+7)
Thứ tư, 13/02/2019 11:01 (GMT+7)

‘Bí kíp’ đơn giản để trẻ có giấc ngủ ngon

Theo dõi KTMT trên

Những ngày cuối năm 2018 bộn bề công việc, CEO trẻ Lê Huy Mạnh

– Giám đốc nhãn hàng Soki Tiumvẫn dành thời gian quý báu, chia sẻ câu chuyện của Soki Tium, về cơ chế tác động thực sự tuyệt vời đến sức khỏe trẻ em của sản phẩm này.

‘Bí kíp’ đơn giản để trẻ có giấc ngủ ngon - Ảnh 1
CEO, Dược sỹ Lê Huy Mạnh – Giám đốc nhãn hàng Soki Tium

Phương pháp Dưỡng thư ngủ ngon chinh phục các chuyên gia

Bắt đầu khởi nghiệp bằng ý tưởng về sản phẩm giúp trẻ ngủ ngon, Ông Lê Huy Mạnh chia sẻ: “Quãng thời gian đầu tiên tôi nhen nhóm ý tưởng cho sản phẩm giúp các bé ngủ ngon hơn, không quấy khóc và trằn trọc khi vào giấc. Thị trường chưa có sản phẩm nào như vậy, là người đi đầu thì rất tiềm năng nhưng cũng vô vàn khó khăn”.

Sản phẩm Soki Tium giúp bé ngủ ngon ra đời năm 2016 là thành quả ngọt ngào của 4 năm đi tìm nguyên liệu và chuyển giao công nghệ. “Quyết tâm theo đuổi đam mê đã dẫn lối tôi gặp được Lactium – một loại đạm sữa thủy phân có tác dụng thư thái tinh thần trẻ em. Nguồn nguyên liệu này được nhà cung cấp là Tập đoàn Ingredia của Pháp chuyển giao, may mắn là họ giúp chúng tôi cả công nghệ nữa” – CEO 8X nói về những ngày khởi đầu của Soki Tium.

‘Bí kíp’ đơn giản để trẻ có giấc ngủ ngon - Ảnh 2
Soki Tium nhận được đánh giá tích cực với 92% phản hồi tốt từ khách hàng

Ngày 28/11 vừa qua, Ông Lê Huy Mạnh đại diện cho nhãn hàng Soki Tium đã trình bày cơ chế Dưỡng thư ngủ ngon của Soki Tium tại Hội thảo Dinh dưỡng Nhi khoa trước hàng trăm nhà khoa học. Cơ chế Dưỡng thư được hình thành nhờ đạm sữa thủy phân Lactium có tác dụng THƯ GIÃN tinh thần; kết hợp với colostrum giúp cung cấp DINH DƯỠNG và kháng thể, Soki Tium ra đời vì thế đã giúp hàng nghìn đứa trẻ Việt Nam khắc phục chứng quấy khóc, giật mình khi ngủ.

Hệ sinh thái Soki giúp trẻ phát triển toàn diện

Không dừng lại ở sản phẩm giúp bé ngủ ngon, nhà lãnh đạo trẻ còn có tham vọng tạo dựng một hệ sinh thái các sản phẩm giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện. Động lực đó đã giúp CEO Lê Huy Mạnh tiếp tục cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc trẻ em như Soki DVi giúp bổ sung Vitamin D3 và DHA, Soki Pro giúp trẻ ăn ngon miệng hơn…

Hệ sinh thái Soki là sự hỗ trợ toàn diện để trẻ phát triển tốt nhất. “Mẫu số chung của các sản phẩm vẫn là tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu và công nghệ sản xuất từ nước ngoài. Đây là yếu tố then chốt để Hệ sinh thái Soki đạt được sự tin tưởng”- CEO tâm niệm: thực phẩm chức năng phục vụ đối tượng trẻ em luôn cần phải nâng cao chất lượng và đảm bảo tính an toàn.

Hải Anh

Bạn đang đọc bài viết ‘Bí kíp’ đơn giản để trẻ có giấc ngủ ngon. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới