Thứ ba, 17/09/2024 01:59 (GMT+7)
Thứ sáu, 09/08/2024 16:33 (GMT+7)

BenThanh Tourist đạt danh hiệu “nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”

Theo dõi KTMT trên

Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á (HR Asia Magazine) vừa công bố Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) đạt danh hiệu “Best Companies to Work for in Asia 2024” – nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024.

BenThanh Tourist đạt danh hiệu “nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” - Ảnh 1
BenThanh Tourist đạt danh hiệu “nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”

Đây là hạng mục nằm trong giải thưởng HR Asia Awards, giải thưởng quốc tế uy tín để tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc trong nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt đẹp, có chính sách nhân sự vượt trội và các chế độ phúc lợi hấp dẫn dành cho người lao động, được tổ chức thường niên.

Giải thưởng diễn ra tại hơn 16 quốc gia và các thị trường lớn trong khu vực châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam… và được ví như “giải Oscar của ngành Human Resources”.

Mỗi năm, ban tổ chức giải thưởng sẽ thực hiện hơn 400.000 lượt khảo sát để tìm ra các doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật nhất trên khắp châu Á.

BenThanh Tourist đạt danh hiệu “nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” - Ảnh 2
Nhân viên nữ của BenThanh Tourist đang tham gia chương trình workshop vẽ tranh trên vải.

Để đạt được danh hiệu nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024, theo bà Cao Thị Ngọc Minh, Giám đốc Hành chính - Nhân sự BenThanh Tourist, doanh nghiệp đã vượt qua các vòng khảo sát đánh giá tổng thể (Total Engagement Assessment Model) mức độ hài lòng và sự gắn kết của người lao động; đồng thời lãnh đạo doanh nghiệp phải nêu được tầm nhìn, chính sách, chiến lược phát triển nhân sự của công ty.

“Quy trình khảo sát áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế dành cho những thị trường nhân sự lớn tại châu Á, đảm bảo tính khoa học, khách quan và chuẩn xác cao. Kết quả cho thấy trên tất cả các phương diện được khảo sát, BenThanh Tourist đều đạt chỉ số vượt trội so với mức bình quân của thị trường châu Á”, bà Minh nói và cho biết mỗi năm, doanh nghiệp dành khoảng 6% doanh thu để phát triển nhân sự.

BenThanh Tourist đạt danh hiệu “nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” - Ảnh 3
BenThanh Tourist thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn nghiệp vụ, đào tạo nội bộ, training kỹ năng mới… Các hoạt động đem lại nhiều giá trị tích cực cho công việc và đời sống của người lao động, thắt chặt tình đoàn kết trong tập thể nhân viên công ty và nuôi dưỡng nhiệt huyết lao động sáng tạo.

“Đầu tư cho nguồn nhân lực và coi việc kiện toàn bộ máy nhân sự, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng, trẻ trung, năng động, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của công ty là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong mọi chiến lược kinh doanh”, bà Minh nói thêm. Công ty tạo điều kiện thuận lợi tối đa để mọi nhân viên được học tập, trau dồi nghiệp vụ và đạt được các mục tiêu phát triển nghề nghiệp của bản thân.

Theo bà Minh, giải thưởng HR Asia Awards sẽ góp phần củng cố và nâng cao vị thế, uy tín thương hiệu BenThanh Tourist trên thị trường. Từ đó thu hút được lực lượng nhân sự tài năng đồng thời gia tăng thiện cảm cùng sự tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Võ Chí Kiên

Bạn đang đọc bài viết BenThanh Tourist đạt danh hiệu “nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Chủ tịch mới của Viettel Post là ai?
Ông Nguyễn Việt Dũng (SN 1970) vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT Viettel Post nhiệm kỳ 2024-2029 thay cho ông Nguyễn Thành Nam đã xin từ chức trước đó vì lý do cá nhân.
Tập đoàn TTC: 45 năm "Hành trình phát triển xanh"
Ngày 28/7/2024, tại TP.HCM, TTC đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày hình thành Tập đoàn TTC (28/7/1979 - 28/7/2024), đánh dấu thời khắc quan trọng trên hành trình phát triển đầy tự hào.

Tin mới