Thứ năm, 28/03/2024 19:29 (GMT+7)
Thứ hai, 08/11/2021 18:47 (GMT+7)

Bảo Việt trao hơn 6 tỉ đồng học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân trong 7 năm liên tiếp

Theo dõi KTMT trên

Bảo Việt xác định đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai và là đầu tư mang tính nền tảng. Năm học 2021 - 2022, Tập đoàn Bảo Việt trao 650 triệu đồng học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tập đoàn Bảo Việt trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân với tổng giá trị lên tới hơn 6 tỉ đồng

Trong năm học 2021-2022, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân với tổng số tiền 650 triệu đồng. Các suất học bổng Bảo Việt trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập, sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa học…

Đây là năm thứ 7, chương trình học bổng mang tên “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” được Bảo Việt trao tặng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân với tổng số tiền tổng số tiền tài trợ lên tới hơn 6 tỉ đồng bao gồm: 203 suất học bổng dành cho sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó, tài trợ cho hoạt động nghiên cứu khoa học và các tài trợ giáo dục khác.

Bảo Việt trao hơn 6 tỉ đồng học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân trong 7 năm liên tiếp - Ảnh 1
Tập đoàn Bảo Việt trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tại Lễ khai giảng năm học 2021-2022, đại diện Tập đoàn Bảo Việt đã trao tổng giá trị học bổng 650 triệu đồng cho đại diện nhà trường và các Thủ khoa của Trường và Thủ khoa chuyên ngành Bảo hiểm. Bên cạnh đó, Bảo Việt còn trao các suất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó với mong muốn động viên, khích lệ tinh thần của các em. Học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” có ý nghĩa rất lớn đối với các em, giúp các em luôn nỗ lực phấn đấu vượt khó vươn lên đạt kết quả cao trong học tập, trang bị hành trang vững chắc cho tương lai rộng mở. 

Bảo Việt xác định đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai và là đầu tư mang tính nền tảng. Trong những năm qua, Bảo Việt luôn dành ưu tiên ngân sách cho các hoạt động phát triển giáo dục như tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc, xây dựng trường học, tài trợ các dụng cụ học tập cho các địa bàn vùng sâu vùng xa, trao quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình học bổng Bảo Việt với ý nghĩa thiết thực và thời gian đồng hành bền vững có sức lan tỏa mạnh mẽ đến các thế hệ sinh viên, trở thành nguồn động viên to lớn cho các em vươn lên trong học tập và nghiên cứu khoa học. 

Bảo Việt luôn quan tâm đến nguồn nhân lực kế cận, tập trung việc góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng đến với chuyên ngành kinh tế, tài chính, bảo hiểm. Bảo Việt luôn trao cơ hội tìm hiểu về ngành tài chính - bảo hiểm cho sinh viên các trường đại học trong cả nước nói chung, cũng như đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng. Hàng năm, các đơn vị trong tập đoàn Bảo Việt đều phối hợp với các trường đại học trên cả nước triển khai chương trình thực tập sinh, thông tin tuyển dụng cho sinh viên của khoa Bảo hiểm và một số khoa khác trong trường; Tổ chức ngày hội tuyển dụng tạo cơ hội cho các em sinh viên tìm hiểu cơ hội việc làm tại Bảo Việt.

Tập đoàn Bảo Việt trao tặng nhà tình nghĩa - mái ấm tình thương tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Ngày 4/11/2021, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao tặng một phần kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa - mái ấm tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn Hòa ở thôn Đồng Lạc, xã Tiên Dược, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Bảo Việt trao hơn 6 tỉ đồng học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân trong 7 năm liên tiếp - Ảnh 2
Tập đoàn Bảo Việt trao tặng nhà tình nghĩa - mái ấm tình thương tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Với 70 triệu đồng, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt mong muốn chung tay cùng gia đình, chính quyền địa phương đóng góp một phần kinh phí để gia đình ông Hòa xây dựng ngôi nhà khang trang hơn. Vợ chồng ông Hòa tuổi đã cao, không có lương hưu, thu nhập hàng tháng không ổn định nhưng vẫn phải chăm sóc người con bị bệnh lâu ngày, việc gia đình ông có một mái ấm khang trang rất cần sự chung tay của cộng đồng.

Việc trao tặng nhà tình thương là hoạt động thường niên của Công đoàn Tập đoàn nhằm giúp đỡ các hộ gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở tại các địa phương. Chỉ tính riêng năm 2020 vừa qua, Tập đoàn Bảo Việt dành gần 21 tỉ đồng cho hoạt động an sinh xã hội, tập trung vào xóa đói giảm nghèo, làm sạch môi trường, tài trợ cho giáo dục và tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng. Tính đến nay, Bảo Việt đã đầu tư gần 330 tỉ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng với 4 trọng tâm chính bao gồm: Xóa đói giảm nghèo; Đầu tư cho giáo dục và thế hệ trẻ; Tri ân gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng và khắc phục hậu quả thiên tai…

PV

Bạn đang đọc bài viết Bảo Việt trao hơn 6 tỉ đồng học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân trong 7 năm liên tiếp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.