Thứ sáu, 29/03/2024 04:40 (GMT+7)
Thứ sáu, 30/12/2022 12:25 (GMT+7)

Bà Rịa – Vũng Tàu: Công ty Lan Anh đón nhận Huân chương Lao động

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua, Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương lao động hạng ba cho tập thể Công ty TNHH Lan Anh và Huân chương lao động hạng nhì cho bà Nguyễn Nam Phương Chủ tịch HĐTV Công ty vì đã có những đóng góp cao quý trong phát triển kinh tế, an sinh xã hội...

Nhằm ghi nhận những đóng góp quý báu của Công ty TNHH Lan Anh trong phát triển kinh tế tại tỉnh BR-VT, công tác an sinh xã hội, Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương lao động hạng ba cho tập thể Công ty và Huân chương lao động hạng nhì cho bà Nguyễn Nam Phương Chủ tịch HĐTV Công ty.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Công ty Lan Anh đón nhận Huân chương Lao động - Ảnh 1
Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch HĐTV và ban lãnh đạo Công ty TNHH Lan Anh đón nhận Huân chương Lao động cao quý do Chủ tịch nước trao tặng vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế địa phương và an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo

Vinh dự và tự hào

Chiều ngày 28/12/2022 tại trụ sở chính của Công ty TNHH Lan Anh (địa chỉ tại số 01, dự án Lan Anh 1, đường Võ Văn Kiệt, ấp Tây, xã Hòa Long, TP Bà Rịa) đã diễn ra Lễ đón nhận Huân chương Lao động và tổng kết hoạt động năm 2022 của Công ty TNHH Lan Anh.

Đến tham dự buổi Lễ đón nhận Huân chương Lao động có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đại diện một số sở ngành và TP Bà Rịa, huyện Châu Đức, huyện Đất Đỏ, TX. Phú Mỹ, …

Bà Rịa – Vũng Tàu: Công ty Lan Anh đón nhận Huân chương Lao động - Ảnh 2
Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Lan Anh nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế địa phương và an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo trong tỉnh và trên cả nước

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Công ty bày tỏ sự  xúc động, vinh dự và tự hào được đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước trao tặng. Huân chương Lao động hạng 3 cho tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Lan Anh, Huân chương Lao động hạng nhì cho tôi chính là ghi nhận của Đảng và Nhà nước trước những nỗ lực không ngừng trong lao động sáng tạo của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân viên và ban lãnh đạo Công ty trong lao động sản xuất, kinh doanh.

Phần thưởng cao quý này là thành quả của sự kề vai, sát cánh của hơn 200 người lao động suốt 16 năm qua. “ Để có được những thành quả như hiện nay, công ty TNHH Lan Anh là nhờ sự quan tâm, tin tưởng từ các vị lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, các cơ quan ban ngành từ Trung ương đến địa phương và các đối tác, bạn bè thân thuộc… đã giúp đỡ và đồng hành cùng công ty, vun đắp cho sự phát triển của công ty TNHH Lan Anh”, bà Nguyễn Nam Phương bày tỏ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Công Vinh chúc mừng tập thể công ty và cá nhân bà Nguyễn Nam Phương đã được Chủ tịch nước trao tặng phần thưởng cao quý. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mong muốn công ty TNHH Lan Anh tiếp tục xây dựng tập thể đoàn kết, nỗ lực xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn trong sự phát triển chung của địa phương.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Công ty Lan Anh đón nhận Huân chương Lao động - Ảnh 3
Ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Lan Anh thay mặt công ty đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng

Cũng trong dịp đón nhận Huân chương Lao động này, Công ty TNHH Lan Anh đã trao tượng trưng số tiền gần 4,5 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các địa phương, các tổ chức xã hội, quỹ từ thiện để chăm lo Tết cho người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty TNHH Lan Anh được thành lập từ năm 2006 với 100% là vốn tư nhân và hoạt động trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, sản xuất vật liệu xây dựng gạch Terrazzo, dịch vụ nhà hàng, sản xuất nông nghiệp theo mô hình VAC, sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai Safety,…Trãi qua hơn gần 20 ăm hoạt động, thực hiện chủ trương của Chính phủ phát động phong trào toàn dân xây dựng nông thôn mới, vận động nhân dân góp các quỹ đất làm đường xây dựng nông thôn mới không phải đền bù, giải tỏa, công ty Lan Anh đã hiến tặng hàng chục ngàn mét đất cho Nhà nước và hỗ trợ kinh phí làm hạ tầng phát triển khu dân cư.

Công ty Lan Anh cũng đã mạnh dạn đầu tư vào các khu dân cư vùng nông thôn nhằm mục tiêu chung tay cùng chính quyền địa phương phát triển nông thôn mới. Cụ thể, xây dựng các khu dân cư, dự án; đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ đường, điện, nước sinh hoạt, cây xanh; xây dựng nhà thu nhập thấp, nhà ở xã hội.. góp phần cùng với địa phương thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Trong quá trình phát triển, Công ty TNHH Lan Anh luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật từ đó đã tạo nên uy tín và sự tin tưởng lớn của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và mang đến những đóng góp tích cực vào sự phát triển của TP Bà Rịa nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung.

Công ty Lan Anh đầu tư các dự án dân cư ở vùng nông thôn không thuộc diện bắt buộc đầu tư xây dựng nhà ở xã hội, để góp phần phát triển về an sinh xã hội giải quyết bớt khó khăn về nhà ở cho những người có mức thu nhập thấp. Do vậy, công ty Lan Anh đã đầu tư vào các dự án trên địa bàn xã Hòa Long (TP.Bà Rịa) và xã Nghĩa Thành (H.Châu Đức) hơn 600 căn nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp bán cho công chức viên chức được trả chậm, trả góp trong nhiều năm.

Sự phát triển đồng hành với an sinh xã hội

Không chỉ thành công trong sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH Lan Anh còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, công tác từ thiện, xóa đói giảm nghèo, ủng hộ xây nhà tình nghĩa, tình thương, hỗ trợ người dân nghèo ăn Tết, mua thiết bị cho các trường học,… và đặc biệt là những hỗ trợ về kinh tế, thiết bị y tế, thực phẩm trong đại dịch Covid -19 vừa qua.

Trong 3 năm qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch Covid-19 bùng phát. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ, cổ vũ của các cơ quan, ban ngành trong tỉnh, đặc biệt là sự tin tưởng của các đối tác và sự đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên công ty cùng chung tay vượt qua khó khăn, Công ty TNHH Lan Anh vẫn đứng vững và tiếp tục phát triển.

Minh chứng là qua tổng kết, đánh giá của 3 năm 2020-2021- 2022, Công ty TNHH Lan An luôn hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra và bảo đảm đời sống bình ổn và phát triển cho người lao động. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Lan Anh vẫn duy trì được chủ trương xuyên suốt của doanh nghiêp là chung tay cùng chính quyền thực hiện công tác cộng đồng, chăm lo cho đời sống cho người nghèo, đặc biệt là trong việc phòng chống và đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Công ty Lan Anh đón nhận Huân chương Lao động - Ảnh 4
Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Lan Anh thay mặt công ty đã trao tượng trưng số tiền gần 4,5 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các địa phương, các tổ chức xã hội, quỹ từ thiện để chăm lo Tết cho người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn

“Trong 3 năm 2020, 2021 và 2022, dù Công ty còn nhiều khó khăn nhưng với tinh thần “nhường cơm xẻ áo”, Công ty TNHH Lan Anh tự hào đã đóng góp được vào quỹ an sinh xã hội, quỹ vì người nghèo và chung tay phòng chống dịch COVID-19 số tiền 42 tỷ đồng”, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Lan Anh chia sẻ.     

Nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực trong sự phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội của cá nhân và tập thể công ty TNHH Lan Anh trong thời gian qua, ngày 05/10/2022, Chủ tịch nước đã có Quyết định số 1139/QĐ-CTN về việc tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Nguyễn Nam Phương và Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty TNHH Lan Anh.

“Sự kiện này không chỉ khẳng định vai trò, vị trí của Công ty trong sự phát triển chung của cả tỉnh mà còn nhấn mạnh sự đánh giá cao, sự ghi nhận của Nhà nước về những cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên Công ty. Đây là giải thưởng vô cùng cao quý, động viên khích lệ tinh thần tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động trong Công ty để tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh”, bà Nguyễn Nam Phương nhấn mạnh.

Một số thông tin về dự án phát triển nông thôn mới, nhà ở xã hội, nhà ở cho người thu nhập thấp của Công ty TNHH Lan Anh:

  • Năm 2008, dự án Lan Anh I đã hoàn thiện 152 căn nhà ở xã hội, giúp cho khoảng 600 nhân khẩu có chỗ ở ổn định.
  • Năm 2009, dự án Lan Anh II đã hoàn thiện, bàn giao 60 căn nhà ở xã hội.
  • Năm 2010, dự án Lan Anh 4 hoàn thiện, phát triển nông thôn mới ở xã Hòa Long, bàn giao 285 căn nhà cho người thu nhập.
  • Năm 2011, dự án Lan Anh 5 thuộc vùng nông thôn mới xã Hòa Long được hoàn thiện và bàn giao hạ tầng cho địa phương.
  • Năm 2020, sau khi mở rộng vùng nông thôn mới tại Châu Đức, dự án Lan Anh 7A cũng đã được bàn giao cho địa phương.
  • Năm 2021 - 2022, dự án Lan anh 7B cũng đã được hoàn thiện HTKT, xây dựng 103 căn nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp.

Hoàn thiện xây dựng: 103 căn nhà ở xã hội và 84 căn nhà chung cư thu nhập thấp Dự án Lan Anh 7B.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Công ty Lan Anh đón nhận Huân chương Lao động - Ảnh 5
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao tặng Huân chương Lao động cao quý cho Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Lan Anh

Năm 2023 đến 2026 tiếp tục xây dựng 84 căn nhà thu nhập thấp tại dự án Lan Anh 7B. Dự án Lan Anh 10 phát triển nông thôn mới tại Đá Bạc, Châu Đức sẽ đầu tư trong đó có 480 căn nhà ở xã hội, nhà ở thu nhập thấp. Dự án Lan Anh 11 tại xã Đá Bạc và xã Suối Rao huyện Châu Đức công ty sẽ đầu tư trong năm 2023.

Phấn đấu hoàn thiện thủ tục pháp lý để đầu tư hoàn thành 02 dự án tại huyện Châu Đức Lan Anh 10 và Lan Anh 11 trong năm 2023.

Tiếp tục xin đầu tư Dự án Lan Anh 10B và dự án Lan Anh 16. Sau khi xin đầu tư hoàn thành thủ tục pháp lý thì công ty tiến hành khởi công đầu tư vào năm 2023, dự kiến đến năm 2026 hoàn thành các dự án tại huyện Châu Đức.

Dự kiến năm 2023 đến năm 2030 công ty đầu tư hoàn thành 5 dự án tại huyện Đất Đỏ.

Năm 2024 đến năm 2030 dự kiến đầu tư 4 khu dân cư tại thành phố bà Rịa.

Tất cả các dự án Công ty đã đăng ký trong chương trình danh mục phát triển nhà của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Minh Tuấn - Thanh Tùng

Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa – Vũng Tàu: Công ty Lan Anh đón nhận Huân chương Lao động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.