Thứ năm, 19/09/2024 07:17 (GMT+7)
Thứ ba, 27/08/2024 15:14 (GMT+7)

Ấn tượng với màn trình diễn 3D Mapping nhân Kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông

Theo dõi KTMT trên

Nhân Kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống của ngành, tối 26/8, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức trình chiếu phim 3D mapping sống động giới thiệu về truyền thống và lịch sử của ngành tại tòa nhà trụ sở của Bộ ở 18 Nguyễn Du.

Chương trình trình chiếu mapping 3D được dàn dựng công phu và hoành tráng, với mong muốn tạo ra một sân chơi mới lạ, độc đáo, giàu ý nghĩa dành tặng cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT). 

Ấn tượng với màn trình diễn 3D Mapping nhân Kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông - Ảnh 1

Tổng thời lượng trình chiếu là 9 phút với 3 bối cảnh. Phần 1 là về lịch sử và giá trị cốt lõi của ngành Thông tin và Truyền thông với 10 chữ vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Ấn tượng với màn trình diễn 3D Mapping nhân Kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông - Ảnh 2
Ấn tượng với màn trình diễn 3D Mapping nhân Kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông - Ảnh 3

Phân đoạn thứ 2 là các hình ảnh trình chiếu miêu tả vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước con người Việt Nam. Màn trình chiếu khép lại với phân đoạn 3 có chủ đề, ngành TT&TT đổi mới và hướng tới tương lai.

Ấn tượng với màn trình diễn 3D Mapping nhân Kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông - Ảnh 4

Theo đạo diễn Hoàng Công Cường: “Đây là lần đầu tiên một cơ quan Nhà nước sử dụng công nghệ 3D mapping để xâu chuỗi quá trình hình thành, phát triển của đơn vị mình. Tới đây, công nghệ này cũng có thể được ứng dụng để quảng bá di sản, văn hóa Việt Nam ra thế giới”.

Ấn tượng với màn trình diễn 3D Mapping nhân Kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông - Ảnh 5

Chương trình trình chiếu 3D mapping tại tòa nhà Trụ sở Bộ TT&TT là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành TT&TT.

Ấn tượng với màn trình diễn 3D Mapping nhân Kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông - Ảnh 6

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Ấn tượng với màn trình diễn 3D Mapping nhân Kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới