Thứ năm, 25/04/2024 16:46 (GMT+7)
Thứ năm, 02/06/2022 10:00 (GMT+7)

VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ

Theo dõi KTMT trên

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết sẽ cung cấp cho khách hàng trẻ về cách sử dụng tài khoản ngân hàng sao cho tinh gọn và thông minh nhất với hai tính năng tài khoản số đẹp và tạo biệt danh cho tài khoản ngân hàng.

Khi giới trẻ đã dần quen với công việc quản lý tài chính cá nhân thì mong muốn tinh gọn các bước quản lý nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí là một nhu cầu bức thiết. "Tinh gọn tài chính" là khái niệm mới đang được các tổ chức tài chính nhanh chóng đáp ứng, thậm chí còn hơn cả kỳ vọng của khách hàng.

Theo các chuyên gia kinh tế - xã hội, lối sống tinh gọn của giới trẻ hay còn gọi là thế hệ "công dân số" đang dần thay đổi thói quen tiêu dùng của xã hội và qua đó thay đổi cách thức vận hành của hệ sinh thái tài chính trong nước.

VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ - Ảnh 1
VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ về cách sử dụng tài khoản ngân hàng sao cho tinh gọn và thông minh nhất. (Ảnh: VPBANK)

Nắm bắt xu thế này, VPBank đã nhanh chóng vào cuộc với chiến dịch đầu tiên có tên "Tài khoản tinh gọn trọn chức năng". Với chiến dịch này, ngân hàng sẽ cung cấp cho khách hàng trẻ về cách sử dụng tài khoản ngân hàng sao cho tinh gọn và thông minh nhất qua hai tính năng nổi bật. Đó là tài khoản số đẹp (eSODEP) và tạo biệt danh cho tài khoản ngân hàng (iNICK) từ VPBank.

Với eSODEP, khách hàng sẽ không cần tới quầy giao dịch nhưng vẫn có thể đăng ký online 100% tài khoản miễn phí theo số điện thoại, ngày/tháng/năm sinh… bằng công nghệ eKYC (định danh trực tuyến). Đặc biệt VPBank sẽ cung cấp kho số đẹp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như dãy số tứ quý, phát tài, phát lộc… với chi phi thấp hơn 40% so với mở tại quầy thông thường.

Với iNICK, khách hàng sẽ tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình giao dịch bởi các dãy số tài khoản dài khô khan, dễ nhầm. Số tài khoản của khách hàng có thể được thay thế bằng những biệt danh đáng yêu, dễ nhớ như: "HOACUTE, HANDMADESHOP…". Người dùng chỉ mất vài phút thực hiện trên nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO và được miễn 100% phí khởi tạo đối với iNICK đầu tiên.

Lý giải thêm về cụm từ "Ting gọn" trong thông điệp của chiến dịch, theo đại diện VPBank, "Ting gọn" sử dụng nghệ thuật chơi chữ ẩn dụ, ghép từ âm thanh "ting ting" quen thuộc báo hiệu thay đổi số dư tài khoản, cũng như bao hàm tiêu chí gọn nhẹ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cũng thể hiện được quan điểm sống tối giản, nhanh nhẹn của giới trẻ và yếu tố công nghệ, phù hợp với bối cảnh thời đại số.

"Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa ra khái niệm tinh gọn về tài chính vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội đối với VPBank. Chúng tôi tin rằng "Tài khoản tinh gọn trọn chức năng" sẽ giúp người trẻ giải quyết nhanh gọn các vấn đề trong đời sống tài chính hàng ngày", đại diện VPBank chia sẻ.

Để cung cấp được giải pháp "ting gọn" ngày hôm nay, VPBank cho biết đã thực hiện chiến lược chuyển đổi số ngân hàng từ rất sớm, liên tục đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ trong hệ sinh thái tài chính nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng. Đơn cử quy trình mở tài khoản online eKYC nhanh chóng; mở thẻ tín dụng ảo (virtual card) giúp khách hàng chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký, thanh toán không tiếp xúc (contactless), vay mua ô tô 100% online…

Đặc biệt, để lan tỏa thông điệp tích cực của chiến dịch đến với công chúng, VPBank đã lựa chọn một số gương mặt KOLs nổi tiếng trong giới trẻ để đồng hành cùng chiến dịch như Kiên Hoàng, Khánh Vy, JVEvermind, Nhật Minh, Bean & Knight… Họ sẽ cùng VPBank mang những điều thú vị đến với thế hệ "công dân số", để mỗi hành trình giao dịch tài chính trở nên hữu ích và tinh gọn hơn khi có tài khoản VPBank song hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập: www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 545415 để được đăng ký và tư vấn.

PV

Bạn đang đọc bài viết VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.