Thứ năm, 25/04/2024 15:55 (GMT+7)
Thứ tư, 11/03/2020 09:05 (GMT+7)

Vinhomes kỳ vọng động lực tăng trưởng mới ở mảng bất động sản công nghiệp

Theo dõi KTMT trên

Công ty Cổ phần Vinhomes (HoSE: VHM) vừa công bố thông tin về việc nhận chuyển nhượng cổ phần trong Công ty Cổ phần đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes. Vinhomes kỳ vọng đây sẽ trở thành động lực tăng trưởng mới trong tương lai.

Vinhomes kỳ vọng động lực tăng trưởng mới ở mảng bất động sản công nghiệp - Ảnh 1
Tổ hợp nhà máy sản xuất xe ô tô của VinFast.

Thông báo của Vinhomes nêu rõ, để phục vụ hoạt động kinh doanh, công ty đã nhận chuyển nhượng một phần cổ phần thuộc sở hữu của Tập đoàn Vingroup trong Công ty Cổ phần đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes.

Sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng, công ty trở thành công ty mẹ của Công ty Cổ phần đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes.

Theo báo cáo thuyết trình được công bố bởi Tập đoàn Vingroup (HoSE: VIC), năm 2020, Vinhomes sẽ bán tiếp 3 đại dự án và phát triển 3 đại dự án mới tại Hà Nội và Hưng Yên. Tên các dự án mới gồm Vinhomes Wonderpark, Vinhomes Galaxy (Hà Nội) và Vinhomes Dream City (Hưng Yên).

Chiến lược bán hàng sẽ được tập trung vào các kênh trực tiếp và trực tuyến, nhằm tối ưu hóa hoạt động và cắt giảm chi phí.

Ngoài ra, Vinhomes còn định hướng mở rộng sang mảng bất động sản khu công nghiệp, kỳ vọng sẽ trở thành động lực tăng trưởng mới trong tương lai. Vinhomes cũng cho biết đang tính toán 6 dự án có tiềm năng lợi nhuận, tập trung tại TP. Hải Phòng.

Công ty Cổ phần đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes được thành lập vào ngày 11/12/2018, có vốn điều lệ 70 tỷ đồng, hoạt động chính trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp.

Doanh nghiệp này có địa chỉ tại số 7 đường Bằng Lăng 1, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.

Bà Mai Hương Nội, hiện là Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, cũng chính là người đại diện pháp luật Công ty Cổ phần đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes.

Được biết, bà Mai Hương Nội sinh năm 1969 tại Hà Nội, là cử nhân ngân hàng của Đại học Kinh tế quốc dân. Bà Hương Nội gia nhập vào Vingroup năm 2006 với vai trò là thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Vincom, sau đó giữ chức Tổng giám đốc Vingroup từ tháng 3/2006 đến tháng 6/2012.

Sau đó, Vingroup bổ nhiệm bà Lê Thị Thu Thủy lên làm Tổng giám đốc và bà Mai Hương Nội giữ chức Phó tổng giám đốc.

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết Vinhomes kỳ vọng động lực tăng trưởng mới ở mảng bất động sản công nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.