Thứ sáu, 29/03/2024 04:34 (GMT+7)
Thứ tư, 30/09/2020 14:14 (GMT+7)

Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh

Theo dõi KTMT trên

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, Công an TP.Hà Tĩnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Sự kiện nhằm gắn kết tình yêu thương, quan tâm, chăm sóc đối với các em thiếu niên.

Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh - Ảnh 1
Nhiều tiết mục như múa lân, ca nhạc...được trình diễn trong đêm hội. Đây cũng là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công an thành phố trong việc chăm lo đời sống tinh thần, giáo dục, định hướng, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho con em cán bộ, chiến sỹ. 
Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh - Ảnh 2
Qua đó, động viên các cháu thi đua trong học tập, phấn đấu luôn là "con ngoan, trò giỏi" để bố mẹ yên tâm công tác, thành tích của các cháu là niềm tự hào của Công an thành phố. 
Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh - Ảnh 3
Đến dự và chung vui có đồng chí Thiếu tá Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Công an Thành phố cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban chỉ huy, phụ huynh cùng các cháu thiếu nhi là con em CBCS trong đơn vị.
Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh - Ảnh 4
Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tá Nguyễn Đông Hưng, Phó trưởng Công an thành phố Hà Tĩnh chúc mừng các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Thiếu tá Hưng nhấn mạnh, đây là một nét đẹp truyền thống văn hóa, là dịp để dành tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc đối với các em thiếu niên, nhi đồng - mầm non tương lai của đất nước.
Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh - Ảnh 5
Đặc biệt, Trung thu năm nay, Hội phụ nữ Công an thành phố đã phát động Cuộc thi “Vẽ tranh về ước mơ” cho toàn thể con em cán bộ, chiến sĩ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các họa sĩ nhí tài năng. 
Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh - Ảnh 6
Tại đêm hội, 8 bức tranh xuất sắc nhất đã được trưng bày, gửi gắm nhiều thông điệp về ước mơ của các cháu thiếu nhi và tình cảm với gia đình, bố mẹ - những người chiến sĩ CAND.
Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh - Ảnh 7
Thiếu tá Nguyễn Đông Hưng, Phó trưởng Công an thành phố Hà Tĩnh, chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình tại đêm hội.
Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh - Ảnh 8
Nhân dịp này, lãnh đạo Công an Thành phố đã biểu dương, khen thưởng ghi nhận các cháu có thành tích cao trong học tập.
Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh - Ảnh 9
Nhiều cán bộ, chiến sĩ tỏ ra rất vui mừng khi cả gia đình được "phá cỗ" ngay tại đơn vị của mình. 

Tết Trung Thu diễn ra vào ngày 15/8 âm lịch hàng năm là một trong những dịp lễ quan trọng của người Việt, mang ý nghĩa về sự tốt đẹp, đoàn viên và sum vầy. Bên cạnh đó, nét đặc trưng trong lễ Trung Thu tại Việt Nam thể hiện ở những sự tích thú vị về chị Hằng, chú Cuội, Thỏ Ngọc, đèn ông sao... Đó đều là những câu chuyện lưu truyền trong dân gian qua nhiều năm và được trẻ em yêu thích. Để thể hiện tình yêu thương đối với các cháu, nhiều cơ quan, đơn vị tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho cán bộ, nhân viên cùng nhau "phá cỗ", tạo nên nét đẹp truyền thống văn hóa.

Tiến Đạt

Bạn đang đọc bài viết Trung thu ấm áp tại Công an thành phố Hà Tĩnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.