Thứ bảy, 27/04/2024 08:42 (GMT+7)
Thứ tư, 19/01/2022 11:49 (GMT+7)

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 30 21h30 hôm nay 19/1 trên VTV3

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 30 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 19/1/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review Thương ngày nắng về Tập 30:

Nội dung đoạn trích Tập 30 Thương ngày nắng về:

Trong "Thương ngày nắng về" tập 30, bà Hiền như muốn độn thổ trước mặt con trai khi bị cháu gái phát hiện đang dùng váy của Khánh làm giẻ lau nhà.

Ở tập 29 Thương ngày nắng vềphát sóng tối 18/1, sau khi được Duy (Đình Tú) cứu, Trang (Phan Minh Huyền) tỏ ra khá cảm kích. Cộng thêm việc nghe được cuộc nói chuyện của bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) và bác sĩ khám cho Duy, Trang nhận ra mình đã hiểu nhầm cậu nhân viên. Cô chủ động xin lỗi Duy và mối quan hệ của hai người lại trở về tốt đẹp như ban đầu. 

Đức (Hồng Đăng) và Khánh (Lan Phương) đã có trận cãi nhau kịch liệt trong tập 29. Vì lỡ đóng sầm cửa khi bà Hiền (NSND Lan Hương) đang quát mắng về vụ "Bản giao ước hạnh phúc", Khánh bị Đức trách móc. 

Trong Thương ngày nắng vềtập 30, để làm dịu căng thẳng giữa mẹ chồng - nàng dâu, Đức chủ động mở lời với bà Hiền, tỉ tê: "Thôi thì việc này vợ con sai thật. Thôi được, để con về dạy bảo vợ con, bảo sang đây xin lỗi mẹ".

Bà Hiền nghi ngờ hỏi Đức có dám dạy bảo vợ không thì anh cao giọng: "Mẹ nghĩ con đùa à? Con nói mẹ nghe, thi thoảng trong nhà con nói một câu Khánh nghe răm rắp. Nhà phải có nóc chứ, mà con là nóc". 

Đang nói chuyện với con trai, bà Hiền ngớ người khi Sam phát hiện ra việc bà lấy váy của Khánh: "Bà ơi, đây là váy của mẹ con, sao lại thành giẻ lau nhà thế này ạ?". Nghe cháu hỏi, bà Hiền được một phen bẽ mặt với Đức.

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 30 21h30 hôm nay 19/1 trên VTV3 - Ảnh 1
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 30 21h30 hôm nay 19/1 trên VTV3 - Ảnh 2

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 30, thấy vợ chồng con gái cả căng thẳng, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã phải đích thân làm "cầu nối tình yêu" để giảng hoà. Bà cố tình mặc chiếc áo Đức mua và khoe với Khánh, khen ngợi con rể đã chọn áo rất đẹp cho mình. Khi Khánh định rời đi, bà gọi con lại và yêu cầu hai vợ chồng cười với nhau trước khi đi làm thì mới yên tâm. 

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 30 21h30 hôm nay 19/1 trên VTV3 - Ảnh 3
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 30 21h30 hôm nay 19/1 trên VTV3 - Ảnh 4
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 30 21h30 hôm nay 19/1 trên VTV3 - Ảnh 5

Trailer tập 30 còn tiết lộ một phần nội dung cuộc họp của Hoàng Kim về việc đề cử một nhân sự cấp quản lý đi thường trú 2 năm tại thị trường Nhật Bản. Trong cuộc họp, bà Kim Nhung cho biết bà chưa ưng danh sách nhân sự được gửi lên: "Bởi vì đây là vị trí trọng yếu, cần người hiểu Hoàng Kim và có sức trẻ, linh hoạt để phát triển một thị trường mới. Chúng ta ở đây đều là những nhân sự ưu tú, gắn bó lâu với Hoàng Kim. Nếu như ai cảm thấy phù hợp với vị trí này thì có thể tự đề cử và ứng cử". 

Một người lên tiếng: "Tôi thấy Giám đốc markerting Vân Trang rất phù hợp với vị trí này. Cô Trang có lợi thế thành thạo tiếng bản địa, có hiểu biết sâu rộng về thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, cô có kinh nghiệm tiếp xúc, làm việc với các đối tác người Nhật. Tôi nghĩ cô Vân Trang là lựa chọn tốt nhất của chúng ta về mặt nhân sự".

Tuy nhiên, Vân Trang lại tỏ ra không mong muốn vị trí này. 

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 30 21h30 hôm nay 19/1 trên VTV3 - Ảnh 6
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 30 21h30 hôm nay 19/1 trên VTV3 - Ảnh 7

Liệu bà Kim Nhung có cử Trang đi Nhật? Đức và Khánh có làm lành nhờ sự giúp đỡ của bà Nga? Bà Hiền sẽ "giải trình" thế nào về chiếc váy của Khánh? Đón xemThương ngày nắng về tập 30 phát sóng tối 19/1 trên VTV3. 

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về Tập 30

Đón xem phim Thương ngày nắng về Tập 30 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 17/1/2022.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về Tập 30

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về Tập 30 phát sóng trên VTV3 trực tiếp ngày 17/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trê kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

"Thương ngày nắng về" là câu chuyện có biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. Phim xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau. Cô bé của năm xưa trở thành người mẹ hôm nay, người mẹ ngày xưa trở thành bà ngoại bây giờ… Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 30 21h30 hôm nay 19/1 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới