Thứ bảy, 20/04/2024 05:03 (GMT+7)
Thứ hai, 17/01/2022 15:08 (GMT+7)

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 28 21h30 hôm nay 17/1 trên VTV3

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 28 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 17/1/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review Thương ngày nắng về Tập 28:

Nội dung đoạn trích Tập 28 Thương ngày nắng về:

Trong "Thương ngày nắng về" tập 28, Duy bất ngờ thừa nhận thích Trang trong lúc đang tranh cãi với cô về chuyện anh bị hiểu lầm là trai bao.

Ở tập 27 Thương ngày nắng về phát sóng tối 12/1, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) trở về sau 2 ngày đi du lịch trong sự mừng rỡ của cả nhà. Thấy mẹ bình an, Vân (Ngọc Huyền) đã xin lỗi và hứa sẽ không cứng đầu nữa. Không ngờ, bà Nga tuyên bố sẽ cho cô học vẽ với điều kiện phải hoàn thành việc học ở trường thật tốt. Vân như được tiếp thêm sức mạnh và hứng thú trở lại với việc học.

Trước đó, khi bà Nga đi du lịch, Khánh (Lan Phương) đã phải gửi hai con Sam - So sang nhà mẹ chồng. Cuối buổi, Khánh bần thần khi thấy hai con liên tục nói nhớ bà ngoại và mách mẹ rằng bà nội không thương mình. Cô phải ra sức giải thích rằng hai bà đều yêu thương các cháu. 

Ở diễn biến khác của tập 27, Trang (Minh Huyền) thẳng thắn nói lý do có ác cảm với Duy (Đình Tú): Cô nghĩ Duy có quan hệ yêu đương với sếp Tổng. Duy sốc và tức giận vì bị xúc phạm. Anh lập tức bỏ về trong sự ngỡ ngàng của cả phòng. 

Trailer Thương ngày nắng về tập 28 gây chú ý bởi cuộc đối thoại của Duy và Trang. Dường như biết mình đã hiểu lầm, Trang chủ động nói chuyện với Duy khi cả hai tình cờ gặp nhau trên đường. Trong cuộc nói chuyện, Duy vẫn mất bình tĩnh: "Bây giờ chị là gì của tôi, chị có mối quan hệ gì với tổng giám đốc? Tại sao mối quan hệ của chúng tôi lại làm chị khó chịu như thế?".

Thấy thái độ căng thẳng của Duy, Trang ngỏ ý hẹn lúc khác nói chuyện. Khi Trang quay đi, Duy lập tức giữ tay cô và nói: "Chị đừng tưởng tôi thích chị là chị muốn làm gì thì làm". 

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 28 21h30 hôm nay 17/1 trên VTV3 - Ảnh 1
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 28 21h30 hôm nay 17/1 trên VTV3 - Ảnh 2

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 28, chưa rõ lý do gì mà bà Hiền lại qua nhà con trai tìm đồ trong khi vợ chồng Đức - Khánh không có nhà. Phát hiện mác giá váy của con dâu, bà Hiền móc mỉa chuyện Khánh giả nghèo giả khổ để sắm sửa cho riêng mình. Khi đang say mê xem đồ đạc, bà bất ngờ phát hiện "Bản giao ước hạnh phúc" của Đức và Khánh, ghi chi tiết phân công công việc của hai vợ chồng. Đọc xong, bà Hiền lập tức  không vui.

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 28 21h30 hôm nay 17/1 trên VTV3 - Ảnh 3
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 28 21h30 hôm nay 17/1 trên VTV3 - Ảnh 4

Ở một diễn biến khác, Vân thể hiện quyết tâm thay đổi khiến bà Nga không tin vào mắt mình. Cô cố tình đặt báo thức của mẹ muộn hơn, còn bản thân dậy sớm cùng cậu Vượng (Bá Anh) chuẩn bị sẵn đồ cho mẹ bán hàng.

Khi tỉnh dậy, bà Nga hớt hải vì tưởng muộn giờ nhưng cậu Vượng đã trấn an rằng mọi thứ xong hết rồi. Bà Nga thắc mắc vì chưa bao giờ thấy Vân dậy sớm nhưng cậu Vượng vui vẻ kể: "Sáng nay nó dậy sớm lắm, nó còn dặn cậu nó như bà già ấy: Hai cậu cháu mình phải cố gắng đừng làm mẹ Nga buồn, mẹ Nga mệt".

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 28 21h30 hôm nay 17/1 trên VTV3 - Ảnh 5
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 28 21h30 hôm nay 17/1 trên VTV3 - Ảnh 6

Trang sẽ phản ứng ra sao trước lời tỏ tình bất ngờ của Duy? Khánh sẽ thoát khỏi cơn thịnh nộ của bà Hiền?  Thương ngày nắng về tập 28 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 17/1 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về Tập 28

Đón xem phim Thương ngày nắng về Tập 28 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 17/1/2022.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về Tập 28

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về Tập 28 phát sóng trên VTV3 trực tiếp ngày 17/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trê kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

"Thương ngày nắng về" là câu chuyện có biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. Phim xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau. Cô bé của năm xưa trở thành người mẹ hôm nay, người mẹ ngày xưa trở thành bà ngoại bây giờ… Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 28 21h30 hôm nay 17/1 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới