Thứ sáu, 29/03/2024 03:23 (GMT+7)
Thứ hai, 23/05/2022 17:28 (GMT+7)

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 22 21h30 hôm nay 23/5 trên VTV3

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 22 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 23/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Thương ngày nắng về P2 Tập 22:

Nội dung đoạn trích P2 Tập 22 Thương ngày nắng về:

Thương ngày nắng về phần 2 tập 21 có những tình tiết gay cấn hơn khi clip Khánh ở trong khách sạn với Mạnh bị tung lên mạng khiến bà Nga sốc phải nhập viện. Còn Khánh quyết định đưa 2 con rời khỏi căn hộ sau khi Đức cương quyết đòi ly hôn. Trước khi đi Khánh “tạt nước lạnh” vào mặt mẹ chồng khiến bà Hiền "đứng hình". Khánh thuê một phòng khách sạn để ở tạm vì không muốn về nhà mẹ ruột để bà Nga lo lắng thêm. Nhưng cả nhà sau đó đã đến đón Khánh.

Ở một số diễn biến khác cho thấy Khánh không muốn ly hôn vì thương 2 con nên hi vọng chồng sẽ nghĩ lại. Bà Nga thì muốn gặp mặt con rể để giải thích rõ ràng vì bà tin con gái mình không phải loại người trắc nết…

Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 tối nay 23/5 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Khánh muốn lấy lại sự trong sạch cho mình nên năn nỉ Đức cho mình cơ hội và cũng không muốn ly hôn vì các con nhưng xem ra Đức vẫn cương quyết làm điều này. Bà Nga cũng hẹn gặp con rể để nói chuyện phải trái nhưng Đức quyết cạn tình. Anh còn đổi cách xưng hô sang bác chứ không gọi mẹ nữa.

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 22 21h30 hôm nay 23/5 trên VTV3 - Ảnh 1
Hoàng Duy giúp Trang điều tra về người tình của Thương

Một cảnh cũng rất đáng chú ý trong tập này là Hoàng Duy giúp Trang điều tra về Quyết. Một tên trùm giang hồ đòi nợ thuê đang cặp bồ với chị gái của Đức.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 còn có cảnh gây tò mò là Đức lặng lẽ khóc trong đêm tối khi xem hình gia đình và nói lời xin lỗi vợ: “Anh xin lỗi”.

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 22 21h30 hôm nay 23/5 trên VTV3 - Ảnh 2
Đức ly hôn vì đang mang bệnh nặng

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 tiết lộ, cuối cùng, sau nhiều lần "xuống nước", Khánh đã quyết định chấp nhận ly hôn, nhưng cô không ngừng trách móc, kể tội Đức: "Nếu như cuộc hôn nhân này chỉ là chuyện giữa tôi và anh, anh nghĩ tôi phải xuống nước đến thế hả Đức? Không hề Đức ạ. Nếu chỉ là chuyện giữa tôi và anh thì tôi đã ngẩng cao đầu bước đi vào giây phút biết anh không hề tin tưởng vợ rồi.

Nhưng bởi vì tôi còn nghĩ đến Sam và So, tôi nhìn thấy chúng nó nhớ anh, chúng nó muốn có bố nên tôi mới không đành lòng Đức ạ. Chứ anh nghĩ một người chồng như anh, tôi thiết tha gì chắc? Người vợ đầu gối tay ấp của anh đến một ngày đột nhiên bị oan, bị sỉ nhục đến một chút mặt mũi cũng không còn. Còn anh thì không hề có một giây phút nào đứng ra bảo vệ vợ của mình. Hơn thế nữa, anh còn kết án tôi bằng một tờ đơn ly hôn, đóng dấu vào cuộc đời tôi hình ảnh của một người phụ nữ lăng loàn. 

''Ừ thì chia tay, tôi chấp nhận để cho con nhìn thấy chúng ta chia tay. Nhưng ít nhất hãy cho tôi có cơ hội lấy lại sự trong sạch của mình, để cho tôi còn ngẩng mặt lên nhìn con, để cho con tôi được lớn lên một cách tử tế, để cho thiên hạ không dèm pha rằng chúng nó có một người mẹ lăng loàn. Tại sao tôi xin anh như thế mà anh không cho, tại sao lại khó như thế hả Đức? Tại sao anh có thể gạt bỏ tất cả những thứ mà chúng ta đã có trong cuộc hôn nhân này? Bao nhiêu năm sống với nhau, bao nhiêu kỷ niệm, tại sao một lúc anh đạp đổ hết tất cả thế này" - Khánh chất vấn. 

Biết cuộc hôn nhân của con gái đang trên bờ vực thẳm, bà Nga đã gặp Đức để khuyên con rể suy xét lại. "Tôi thương cháu tôi nên tôi mới mong anh nghĩ lại, tôi muốn nó có bố. Mà tôi nghĩ con gái tôi không làm gì sai cả để phải cầu xin anh sự thương hại" - bà Nga nói.

Khi chỉ ở một mình, Đức không còn giữ vẻ lạnh lùng, vô cảm mà thể hiện rõ sự đau lòng trên gương mặt. Cầm trên tay tấm ảnh gia đình, anh vừa khóc vừa liên tục nói xin lỗi. 

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 22 21h30 hôm nay 23/5 trên VTV3 - Ảnh 3
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 22 21h30 hôm nay 23/5 trên VTV3 - Ảnh 4

Đức có uẩn khúc gì trong chuyện ly hôn với Khánh? Trang và Duy sẽ đòi lại danh dự cho Khánh thế nào? Đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 22, phát sóng lúc 21h40 ngày 23/5 trên VTV3. 

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về P2 Tập 22

Đón xem phim Thương ngày nắng về P2 Tập 22 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 23/5/2022.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 Tập 22

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về P2 Tập 22 phát sóng trên VTV3 trực tiếp ngày 23/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trê kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

"Thương ngày nắng về" là câu chuyện có biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. Phim xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau. Cô bé của năm xưa trở thành người mẹ hôm nay, người mẹ ngày xưa trở thành bà ngoại bây giờ… Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 22 21h30 hôm nay 23/5 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.