Thứ sáu, 26/04/2024 21:06 (GMT+7)
Thứ ba, 17/05/2022 14:47 (GMT+7)

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 20 21h30 hôm nay 17/5 trên VTV3

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 20 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 17/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Thương ngày nắng về P2 Tập 20:

Nội dung đoạn trích P2 Tập 20 Thương ngày nắng về:

Preview Thương ngày nắng về tập 20 mở màn với phân cảnh Đức tần ngần nhớ lại quá khứ yêu đương ngọt ngào với Khánh. Lúc đó, Khánh thông báo với Đức chuyện cô có bầu. Sau phút ngỡ ngàng ban đầu, Đức vô cùng sung sướng. Anh còn thề thốt rằng từ nay về sau sẽ khiến mẹ con Khánh trở thành những người hạnh phúc nhất trên đời.

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 20 21h30 hôm nay 17/5 trên VTV3 - Ảnh 1
Khánh - Đức thuở mới yêu

Thế nhưng lời nói gió bay, sau bao nhiêu năm lấy Đức, điều Khánh nhận được chỉ là những áp lực và đau khổ. Những hồi ức đẹp đẽ sau đó đã bị chen ngang bằng một phân cảnh khiến người xem phẫn nộ...

Khánh nằm ngủ trên giường khách sạn. Không biết tại sao cô lại ở đây. Nhưng một gã đàn ông đã bước vào phòng và định làm nhục cô. Gã này không ai khác chính là Mạnh - tình cũ của Thương. Ở tập 19, Thương hí hửng vì sắp bắt được Mạnh. Cô ả thậm chí còn chịu nhẫn nhịn trước mặt Khánh. Khi đó dường như Thương đang âm mưu điều gì đó.

Phải chăng lần này, "mẻ cá lớn" mà Thương muốn "hốt" chính là một mũi tên mà khiến gã tình cũ "tới số", đồng thời cũng xử luôn cả em dâu.

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 20 21h30 hôm nay 17/5 trên VTV3 - Ảnh 2

.. ai sẽ đến giải cứu Khánh?

Trong phân cảnh được hé lộ trên sóng VTV, sau khi vụ việc xảy ra, bà Hiền còn lu loa với Đức. Bà dùng từ "tởm" để nói về con dâu, đồng thời mắng con trai "đã sáng mắt ra chưa?". Về phần Đức, anh chẳng biết nói gì ngoài câu nói bất lực như thường thấy: "Mẹ thôi đi!".

Khánh và Đức quyết định chia tay? Vì sao Khánh lại tỉnh dậy ở khách sạn? Cô có thoát được Mạnh? Ai sẽ kịp thời đến cứu Khánh? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 20 lên sóng tối 17/5 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về P2 Tập 20

Đón xem phim Thương ngày nắng về P2 Tập 20 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 17/5/2022.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 Tập 20

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về P2 Tập 20 phát sóng trên VTV3 trực tiếp ngày 17/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trê kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

"Thương ngày nắng về" là câu chuyện có biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. Phim xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau. Cô bé của năm xưa trở thành người mẹ hôm nay, người mẹ ngày xưa trở thành bà ngoại bây giờ… Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 20 21h30 hôm nay 17/5 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới