Thứ ba, 16/04/2024 13:26 (GMT+7)
Thứ tư, 19/01/2022 11:12 (GMT+7)

Trực tiếp phim Phố trong làng tập 43 21h hôm nay 19/1 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Phố trong làng tập 43 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 19/1/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Phố trong làng tập 43:

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 43

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Phố trong làng tập 43 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 17/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Phố trong làng tập 43:

Phim Phố trong làng tập 42 tối qua có những tình tiết căng thẳng khi vợ Mến ôm con muốn bỏ về nhà ngoại và viết đơn ly hôn để lại cho Mến. Trước khi đi, chị Thương đến thăm Ngọc. Ngọc đã gọi điện cho Nam để báo sự việc. Nam lúc đầu cho rằng đây là chuyện tình cảm riêng của vợ chồng họ nên không tiện xen vào.

Đúng lúc ấy, Mến hớt hải cầm tờ đơn ly hôn vợ để lại chạy đến trụ sở công an xã cầu cứu Nam. Nên Ngọc và Nam sau đó hẹn ở nhà Ngọc để vợ chồng họ gặp nhau. Mến đã thề sống thề chết thay đổi, không rượu, không vũ phu miễn chị Thương chịu quay về. Anh ta còn đem hết tiền gửi và lấy sổ tiết kiệm đưa cho vợ giữ còn mình sẽ trở lại xưởng gạch làm việc. Nhưng chị Thương cho rằng Mến đang làm trò vì năm lần bảy lượt anh chỉ hứa. Mến đã quỳ xuống xin lỗi vợ và nghe lời Nam viết giấy cam kết. Cuối cùng, chị Thương cũng đồng ý cho chồng thêm cơ hội.

Trực tiếp phim Phố trong làng tập 43 21h hôm nay 19/1 trên VTV1 - Ảnh 1
Trực tiếp phim Phố trong làng tập 43 21h hôm nay 19/1 trên VTV1 - Ảnh 2

Ở tập này còn có cảnh tuyên dương những chiến sĩ công an trẻ vừa về Tân Xuân đã có những thành tích đáng ghi nhận như Nam, Đông, Hoàng… Nhưng Nam sau đó cũng đã tặng lại bó hoa và thành tích đó cho ông Quyền vì cho rằng ông chính là người có đóng góp to lớn nhất. Điều này đã khiến ông Quyền cảm động và bất ngờ.

Phim Phố trong làng tập 43 tối nay 19/1 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những diễn biến thú vị hơn khi Nam cùng Đông, Hoàng đang trao đổi về những việc kiện tụng đất đai có liên quan đến đất của nhà Hiếu và Mến. Vì tại đây sắp khởi công resort Tân Xuân mà người đứng sau dự án này là ông Lợi có mối quan hệ thân thiết với bà Mây. Điều này đã khiến Nam hơi thấy rối rắm vì có liên quan đến mẹ của Ngọc và người đàn ông bí mật kia….

Trực tiếp phim Phố trong làng tập 43 21h hôm nay 19/1 trên VTV1 - Ảnh 3
Một gã lạ mặt gây sự với Hiếu

Trong tập tối nay còn có cảnh Hiếu bị một gã giang hồ lạ mặt kiếm cớ gây sự và họ xảy ra ẩu đả dù Mến đã ra mặt can ngăn.

Phim Phố trong làng tập 43 còn có tình tiết bà Mây cảm thấy vui mừng vì Ngọc đang yêu. Nhưng Ngọc dặn mẹ mình đừng làm điều gì để Nam cảm thấy áp lực. Bà Mây hứa sẽ không làm bất cứ chuyện gì để Ngọc cảm thấy xấu hổ, chỉ cần cô biết yêu bản thân, sống vui là được.

Mến quỳ gối xin vợ con tha thứ

Tiếp nối phim Phố trong làng tập 43 hé lộ một số tình tiết mới. Theo đó, Mến tỏ ra hối lỗi trước mặt Thương và bé Tình: "Hai mẹ con cho bố xin lỗi. Thời gian vừa qua, đúng là anh sống chẳng ra cái gì cả". Dứt lời, Mến tự tát mạnh vào mặt mình. Thương tức giận, bé Tình sợ hãi chạy qua chỗ Ngọc. Mến quỳ gối, thể hiện sự ân hận và mong muốn Thương tha thứ.

Về sự hối hận của Mến, khán giả không khỏi băn khoăn về hành động quỳ gối trước vợ con của anh chàng: "Thương chịu quá nhiều đòn roi rồi thì làm sao có thể dễ dàng bỏ qua cho Mến được"; "Mến lúc tỉnh rượu, ăn năn nhưng không biết khi anh ta say có còn đánh vợ con nữa hay không?", "Tôi tò mò xem phản ứng của cô vợ khi Mến quỳ gối xin lỗi"…

Trực tiếp phim Phố trong làng tập 43 21h hôm nay 19/1 trên VTV1 - Ảnh 4
Mến quỳ gối xin lỗi vợ con. (Ảnh chụp màn hình)

Hoàng (Duy Khánh đóng) và Đông (Đức Hiếu) hồi hộp trước giờ buổi vinh danh diễn ra. Hoàng tự hào khi được làm việc với Nam và Đông. Ở một tình huống khác, Đông và Hải cùng nhau đi tập thể dục. Anh liên tục thể hiện sự quan tâm và hành động ngọt ngào dành cho người yêu.

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 43

Đón xem phim phố trong làng tập 43 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 17/1/2022.

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Phố trong làng tập 43 21h hôm nay 19/1 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới