Chủ nhật, 28/04/2024 21:33 (GMT+7)
Thứ năm, 22/02/2024 15:08 (GMT+7)

Trao quà từ thiện tại điểm trường khó khăn của tỉnh Hà Giang

Theo dõi KTMT trên

Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức tặng quà và áo ấm cho học sinh nghèo vùng cao của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Mới đây, sinh viên khoa Tuyên truyền trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức trao quà từ thiện tại vùng cao Hà Giang với tinh thần lá lành đùm lá rách, dự án đã lan tỏa đã góp phần tiếp nối những giá trị nhân văn đối với cộng đồng.

Trao quà từ thiện tại điểm trường khó khăn của tỉnh Hà Giang - Ảnh 1
Đại diện nhóm thiện nguyện sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tặng quà là áo ấm cho các em học sinh vùng cao Hà Giang.

Chương trình từ thiện của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền được mang tên Sưởi 2023 đã hoàn thành sứ mệnh trao yêu thương bằng những món quà tại điểm trường thôn Séo Lủng A (xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang). Qua đó, các phần quà được nhóm thiện nguyện Sưởi 2023 trao cho các học sinh vùng cao gồm có 37 suất học bổng trị giá 300 nghìn đồng, 55 áo khoác, 80 bánh xà bông, 55 bộ đồ dùng học tập, 200 quyển vở, sữa, bánh kẹo... với tổng giá trị gần 30 triệu đồng.

Bạn Nguyễn Lê Chi Mai - Trưởng Ban Truyền thông dự án thiện nguyện Sưởi 2023 chia sẻ: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng nhóm thiện nguyện của Lớp Quản lý hoạt động Tư tưởng Văn hóa khóa 42 khoa Tuyên truyền là lực lượng chủ đạo, luôn tâm huyết, nhiệt tình, cố gắng nhằm mang đến cho các em học sinh vùng cao của tỉnh Hà Giang nhiều giá trị tốt đẹp, trong đó có vật chất”.

Trao quà từ thiện tại điểm trường khó khăn của tỉnh Hà Giang - Ảnh 2
Học sinh điểm trường Séo Lủng A (xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) vui mừng được nhận những chiếc áo ấm.

Hành trình đến với Hà Giang của dự án Sưởi 2023 không được đo bằng cây số mà được đo bằng tình yêu thương, sự góp sức của tất cả mọi người. Nhiệt thành, lan tỏa là những gì mà dự án hướng tới cùng tinh thần tuổi trẻ của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bảo Ngọc

Bạn đang đọc bài viết Trao quà từ thiện tại điểm trường khó khăn của tỉnh Hà Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới