Thứ tư, 01/05/2024 18:01 (GMT+7)
Thứ tư, 07/02/2024 08:30 (GMT+7)

TP. Bà Rịa: Thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Theo dõi KTMT trên

Lãnh đạo TP. Bà Rịa đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ, người lao động tại Bệnh viện Bà Rịa, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Mắt tỉnh và Trường Trung cấp y tế tỉnh.

Ngày 5/2 vừa qua, Đoàn lãnh đạo của TP. Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) do ông Đặng Huy Quang, Phó Chủ tịch UBND TP. Bà Rịa dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà tại 4 cơ sở y tế trên địa bàn thành phố làm nhiệm vụ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ, người lao động tại Bệnh viện Bà Rịa, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Mắt tỉnh và Trường Trung cấp y tế tỉnh.

TP. Bà Rịa: Thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn - Ảnh 1
Đoàn thăm, chúc Tết và tặng quà tại Bệnh viện mắt tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. (Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu)

Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh kết quả hoạt động trong năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Các đơn vị đều đã bố trí lịch trực đầy đủ theo phân cấp cũng như bố trí đầy đủ thuốc, vật tư, trang thiết bị y tế bảo đảm tốt nhất việc khám chữa bệnh trong dịp Tết.

Phó Chủ tịch UBND TP. Bà Rịa đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ các cơ sở y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Đồng thời, mong muốn cán bộ, đội ngũ y, bác sỹ, người lao động tại các đơn vị tiếp tục cố gắng, phát huy những kết quả đã đạt được để chăm sóc sức khỏe người bệnh tốt hơn và luôn đổi mới để đạt kết quả cao trong công việc, chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân như chăm sóc người nhà.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch UBND TP. Bà Rịa Đặng Huy Quang cũng chúc các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, đội ngũ y, bác sỹ các đơn vị và gia đình đón một mùa Xuân an lành, hạnh phúc.

Y. Thanh

Bạn đang đọc bài viết TP. Bà Rịa: Thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.