Thứ sáu, 29/03/2024 19:46 (GMT+7)
Chủ nhật, 13/09/2020 07:20 (GMT+7)

Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020

Theo dõi KTMT trên

Comedy Wildlife Photography Award là cuộc thi nhiếp ảnh toàn cầu ra đời năm 2015, với mục tiêu thúc đẩy bảo tồn động vật hoang dã thông qua các hình ảnh tích cực và vui nhộn.

Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 1
Tác phẩm Những nụ cười bất ngờ được chụp ở hồ Bogoria, Kenya. Nhiếp ảnh gia Asaf Sereth đang bị bộ dọc bờ phía nam của hồ Bogoria của Kenya thì bắt gặp một đàn cầy mangut lùn.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 2
Tác phẩm Cuộc đua được chụp ở Ấn Độ. Tác giả Yevhen Samuchenko đang đi bộ cùng bạn bè tại thị trấn nhỏ Hampi thì một đàn vọc xuất hiện tại bãi đỗ xe đạp.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 3
Tác phẩm Lớp học chào Mặt Trời được chụp ở quần đảo Galapagos. "Chúng tôi rất bất ngờ khi thấy sư tử biển cũng chủ động tập yoga. Có lẽ chúng cũng cần sự bình yên trong tâm hồn", tác giả Sue Hollis chia sẻ.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 4
Tác phẩm Nóng quá được chụp ở Nhật Bản. Nhiếp ảnh gia Wei Ping Peng ghi lại hình ảnh này tại một suối nước nóng ở phía bắc Nhật Bản.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 5
Tác phẩm Gần tới giờ dậy rồi được chụp ở Virginia, Mỹ. Tác phẩm của nhiếp ảnh gia Charlie Davidson.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 6
Tác phẩm Đêm qua anh phải làm muộn được chụp ở Chubut, Argentina. Nhiếp ảnh gia Luis Burgue ghi lại hình ảnh đáng yêu của một cặp hải tượng phương nam, với con đực bên trái và con cái bên phải.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 7
Tác phẩm Than thở! được chụp ở Spitzbergen, Na Uy. Tác phẩm của nhiếp ảnh gia Jacques Poulard.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 8
Tác phẩm Mặt cười được chụp ở El Hierro, quần đảo Canary. Tác phẩm của nhiếp ảnh gia Arthur Telle Thiemann.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 9
Tác phẩm Thật hả, chia sẻ chút đồ ăn đi được chụp ở Scotland. "Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương là loài vật có khả năng bay lượn tuyệt vời và tài năng bắt cá của chúng, như các bạn thấy, nhiều con làm tốt hơn những con khác. Tôi rất thích khuôn mặt của con chim thứ hai, như thể nó muốn nói rằng: Làm ơn cho tôi một con được không?", tác giả Krisztina Scheef chia sẻ.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 10
Tác phẩm It's a mocking bird! được chụp ở Kirkcudbright, Scotland. Nhiếp ảnh gia Sally Lloyd-Jones đang hy vọng một con rái cá sẽ đậu trên tấm biển "Cấm câu cá" nhưng cô còn bất ngờ hơn khi thấy nó xuất hiện với một con cá trên miệng. Cứ như thể là nó đang chế giễu (mocking) người dựng cái biển này lên vậy.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 11
Tác phẩm Làm ơn giữ khoảng cách xã hội! được chụp ở Công viên Quốc gia Kaudulla, Sri Lanka. Nhiếp ảnh gia Petr Sochman được chứng kiến cảnh 2 con vẹt đuôi dài mỏ đỏ dùng chân để làm sạch mỏ của con kia. Tuy nhiên khoảnh khắc được chụp lại giống như nó đang yêu cầu đối phương giữ khoảng cách nhằm tránh nhiễm virus.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 12
Tác phẩm Cuộc đàm phán căng thẳng được chụp ở Israel. Tác phẩm của nhiếp ảnh gia Ayala Fishaimer.
Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020 - Ảnh 13
Tác phẩm Sấp mặt được chụp ở Namibia. "Con voi con ở Namibia này đang mải chơi và không để ý rằng mẹ nó đang đi tới nơi khác. Khi cố gắng bắt kịp con mẹ, nó vấp vào chân trước và ngã sấp mặt", nhiếp ảnh gia Tim Hearn kể lại khoảnh khắc này.

Sơn Trần

Bạn đang đọc bài viết Top ảnh động vật hoang dã hài hước năm 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.