Thứ ba, 19/03/2024 17:51 (GMT+7)
Thứ bảy, 05/09/2020 10:15 (GMT+7)

TNR Stars Bích Động gấp rút hoàn thiện hạ tầng, chuẩn bị bàn giao

Theo dõi KTMT trên

Gần 2 tháng sau sự kiện ra mắt, dự án Khu dân cư thương mại Chợ mới Thị trấn Bích Động huyện Việt Yên - tên thương mại TNR Stars Bích Động đã có những thay đổi đáng kể.

Là dự án trọng điểm không chỉ của huyện Việt Yên mà còn của tỉnh Bắc Giang về phát triển khu đô thị kiểu mẫu đi kèm với hệ thống dịch vụ, tiện ích đồng bộ, sau chưa đầy 2 tháng ra mắt, nhiều hạng mục của dự án TNR Stars Bích Động như hạ tầng cảnh quan, hệ thống đường giao thông, hệ thống chiếu sáng, hạng mục cây xanh,… đã dần hoàn thiện, chuẩn bị nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.

Với tổng diện tích 8,72 ha, TNR Stars Bích Động sở hữu vị trí độc tôn với hai mặt tiền là Quốc lộ 37 và Tỉnh lộ 298, đây được xem là vị trí “kim cương” khi tọa lạc tại trung tâm hành chính văn hóa của một trong những huyện thuộc top đầu về thu hút FDI với số lượng khu công nghiệp lớn nhất miền Bắc. Được chú trọng và đầu tư đồng bộ, cơ sở hạ tầng của TNR Stars Bích Động hiện đã hoàn thiện đến 95%, bên cạnh đó, khách hàng còn đặc biệt quan tâm đến dự án nhờ lõi công viên trung tâm với cây xanh và hồ nước rộng đến 6.5ha (chiếm 74% tổng diện tích dự án).

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, TNR Stars Bích Động do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) quản lý và phát triển là dự án hiếm hoi có hệ thống trung tâm thương mại, khách sạn dịch vụ đi kèm với hệ thống chợ nội khu rộng đến 3ha. Với tổng thương phẩm 342 lô trong đó có 296 lô là sản phẩm đất nền, kết hợp với 46 căn shophouse, dự án là điểm nhấn, tạo động lực phát triển về kinh tế, thương mại cho huyện Việt Yên trong giai đoạn 2020-2030.

Một số hình ảnh về dự án sau hơn 4 tháng thi công gấp rút:

TNR Stars Bích Động gấp rút hoàn thiện hạ tầng, chuẩn bị bàn giao - Ảnh 1
Cổng chào dự án TNR Stars Bích Động với logo có hình ngôi sao nổi bật.
TNR Stars Bích Động gấp rút hoàn thiện hạ tầng, chuẩn bị bàn giao - Ảnh 2
Mặt tiền dự án hướng Quốc lộ 37 đang gấp rút hoàn thiện.
TNR Stars Bích Động gấp rút hoàn thiện hạ tầng, chuẩn bị bàn giao - Ảnh 3
Công viên nội khu với vườn hoa, thảm cỏ, hệ thống đèn chiếu sáng đã lộ rõ hình hài.
TNR Stars Bích Động gấp rút hoàn thiện hạ tầng, chuẩn bị bàn giao - Ảnh 4
Hệ thống đường nội bộ đã áp phan và trải nhựa, đưa vào lưu thông.
TNR Stars Bích Động gấp rút hoàn thiện hạ tầng, chuẩn bị bàn giao - Ảnh 5
TNR Stars Bích Động là dự án duy nhất tại huyện Việt Yên được hạ ngầm toàn bộ hệ thống điện.
TNR Stars Bích Động gấp rút hoàn thiện hạ tầng, chuẩn bị bàn giao - Ảnh 6
Hệ thống công viên và hồ nước rộng 6.5 ha được làm kè và vỉa hè.

Kim Dung

Bạn đang đọc bài viết TNR Stars Bích Động gấp rút hoàn thiện hạ tầng, chuẩn bị bàn giao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.

Tin mới

Quảng Nam: Thu hút hơn 20.000 tỉ đồng đầu tư 16 dự án
Tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, UBND tỉnh Quảng Nam đã trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thoả thuận nghiên cứu địa điểm đầu tư cho các nhà đầu tư của 16 dự án.