Chủ nhật, 28/04/2024 19:03 (GMT+7)
Thứ ba, 26/03/2024 15:21 (GMT+7)

Tìm hiểu cầm xe ô tô trả góp lãi suất thấp với Cashing Pro

Theo dõi KTMT trên

Đến với Cashing Pro, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình cầm xe ô tô chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn. Cashing Pro còn hỗ trợ khách hàng thanh toán linh hoạt theo hình thức trả góp hàng tháng.

Cashing Pro được biết đến là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ cầm xe ô tô uy tín hàng đầu hiện nay được cấp phép. Chúng tôi đã hỗ trợ tài chính cho hàng trăm nghìn khách vay, Cashing Pro vẫn sẽ là lựa chọn tài chính hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu nhưng không thể vay được tại ngân hàng. Cashing Pro hỗ trợ dịch vụ cầm xe ô tô cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể đến trực tiếp các địa chỉ phòng giao dịch của Cashing Pro ở TP. HCM để nhận tư vấn và dịch vụ. Đồng thời, dành cho khách hàng không tiện đến trực tiếp, Cashing Pro cũng cung cấp tùy chọn tư vấn online.

Tìm hiểu cầm xe ô tô trả góp lãi suất thấp với Cashing Pro - Ảnh 1

Lãi suất cầm xe ô tô của Cashing Pro là 1.5% - cạnh tranh hơn so với các dịch vụ cầm cố khác trên thị trường hiện nay. Mức lãi suất cho vay luôn được nhân viên tư vấn rõ ràng cho khách hàng ngay từ khi tiếp nhận thông tin của khách hàng.

Cashing Pro đưa ra thời hạn linh hoạt cho các khoản vay của dịch vụ cầm xe ô tô từ 1 - 12 tháng. Cashing Pro hiểu rõ sự cấp bách của khách hàng khi đến vay tiền, vì vậy, chúng tôi đảm bảo thời gian và thủ tục giải ngân luôn đơn giản và nhanh chóng nhất cho khách hàng. Cashing Pro đảm bảo hợp đồng cầm ô tô có đầy đủ những điều khoản rõ ràng. Chúng tôi cam kết cả tài sản của khách hàng đều được niêm phong và cất giữ cẩn thận. Kho bãi của Cashing Pro có điều hòa và mái che kín, được bọc lót, đóng gói kỹ lưỡng, bảo quản tài sản, hồ sơ giấy tờ và xe của khách hàng luôn trong trạng thái như lúc ban đầu khi được bàn giao.

Tìm hiểu cầm xe ô tô trả góp lãi suất thấp với Cashing Pro - Ảnh 2

Cashing Pro hỗ trợ khoản vay lên đến 2 tỷ đồng trong kỳ hạn từ 1 tháng – 12 tháng. Khách hàng cần chứng minh nơi ở, thu nhập nhưng điều kiện xét không quá khó, giấy đăng kiểm xe, Bảo hiểm trách nhiệm dân sự và làm thủ tục ủy quyền xe cho Cashing Pro. Đặc biệt Cashing Pro hỗ trợ khách hàng thanh toán linh hoạt theo hình thức cầm xe ô tô trả góp hàng tháng.

Đến với Cashing Pro, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình cầm xe ô tô chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn.

Quy trình cầm xe ô tô tại Cashing Pro:

Bước 1: Đăng ký vay vốn: Khách hàng có thể đăng ký vay vốn trực tiếp tại website hay tới địa chỉ của Cashing Pro.

Bước 2: Thẩm định xe: Nhân viên Cashing Pro sẽ đến tận nơi để thẩm định xe của khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng: Hai bên sẽ ký hợp đồng vay vốn ghi rõ các thông tin như số tiền vay, lãi suất, kỳ hạn vay, ...

Bước 3: Giải ngân: Cashing Pro sẽ giải ngân khoản vay cho khách hàng trong ngày để giải quyết công việc.

Lợi ích khi cầm xe ô tô tại Cashing Pro:

Lãi suất thấp, cạnh tranh nhất thị trường.

Hạn mức vay cao, lên đến 70% giá trị xe.

Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN K&M VINA

Phòng giao dịch 1: 39-41 Lê Thạch, Phường 13 Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng giao dịch 2: 132 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 1900 5000
Email: [email protected]

PV

Bạn đang đọc bài viết Tìm hiểu cầm xe ô tô trả góp lãi suất thấp với Cashing Pro. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới