Thứ năm, 02/05/2024 07:19 (GMT+7)
Thứ tư, 15/11/2023 12:01 (GMT+7)

Thừa Thiên – Huế: Mưa trắng trời, nhiều nơi ngập sâu

Theo dõi KTMT trên

Sáng 15/11, tại Thừa Thiên Huế vẫn mưa lớn cộng với nước lũ từ thượng nguồn tràn về đã khiến hàng loạt tuyến phố, khu dân cư tại thành phố Huế bị ngập.

Sáng 15/11, tại Thừa Thiên Huế vẫn mưa lớn cộng với nước lũ từ thượng nguồn tràn về đã khiến hàng loạt tuyến phố, khu dân cư tại thành phố Huế bị ngập.

Tại TP.Huế, nhiều tuyến đường chính như; Đống Đa, Nguyễn Huệ, Nguyễn Hữu Cảnh,… ngập trong nước lũ. Nhiều người dân, sinh viên đang ở trọ không kịp đưa xe máy đi đến nơi cao ráo hơn đành chấp nhận để xe ngập trong nước.

Thừa Thiên – Huế: Mưa trắng trời, nhiều nơi ngập sâu - Ảnh 1
Mưa lớn khiến nhiều khu phố Trung tâm của TP.Huế ngập sâu

Hàng trăm xe ô tô tháo chạy tìm nơi cao để đậu đỗ. Rất nhiều phương tiện khác không xoay chuyển kịp đã bị ngập nước phải nhờ cứu hộ. Số đông người dân tại TP Huế đã có một đêm không ngủ để lo kê dọn đồ đạc.

Thừa Thiên – Huế: Mưa trắng trời, nhiều nơi ngập sâu - Ảnh 2
Các khu nhà ở của sinh viên ngập trong nước

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế, trong đêm 14 đến sáng 15/11 ở Huế có mưa rất to với tổng lượng mưa khoảng 140mm.

Thừa Thiên – Huế: Mưa trắng trời, nhiều nơi ngập sâu - Ảnh 3
Người dân giải cứu xe ngập lụt.
Thừa Thiên – Huế: Mưa trắng trời, nhiều nơi ngập sâu - Ảnh 4
Mực nước dâng cao, nhiều nơi ngập sâu hơn 2m.

Hiện nay các hồ chứa thủy điện, thủy lợi ở đầu nguồn các sông đã đầy, đang xả lũ qua tràn về hạ du. Dự báo mưa lớn còn tiếp tục xảy ra trong ngày 15/11.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 15/11 để đảm bảo an toàn.

Nguyễn Trọng

Bạn đang đọc bài viết Thừa Thiên – Huế: Mưa trắng trời, nhiều nơi ngập sâu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.