Thứ năm, 25/04/2024 23:02 (GMT+7)
Chủ nhật, 16/02/2020 13:52 (GMT+7)

Thầy Huyền Diệu kêu gọi hạn chế dùng đồ nhựa và túi nilon để bảo vệ môi trường

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, Thầy Huyền Diệu (An Việt Nam Phật Quốc Tự) đã kêu gọi mỗi người nên hạn chế tối đa dùng đồ nhựa và túi nilon để bảo vệ môi trường.

Theo Thầy Huyền Diệu, những ngày qua, dịch bệnh đang hoành hành nhiều nơi trên thế giới. Đây là một trong những tai họa do sự lạm dụng phá hủy môi sinh, không tôn trọng “Mẹ vũ trụ, thiên nhiên”... Chúng ta cần tĩnh tâm suy niệm thật kỹ, cùng thành tâm thành thật tu niệm, cùng tôn trọng bảo vệ môi sinh thì tai ương sẽ biến mất.

Thầy Huyền Diệu đã lên tiếng cấp thiết kêu gọi mỗi người chúng ta có thể giúp môi sinh tốt hơn bằng cách: Trồng thật nhiều cây; Tiết kiệm nước; Hạn chế tối đa dùng đồ nhựa và túi nilon...

Ngoài ra, Thầy Huyền Diệu cũng gửi lời tri ân tới tất cả các thành viên trong đoàn "Ước Mơ Viên Thành" đã hứa trồng 3.333 cây xanh tại quê hương Việt Nam như là sự tri ân và món quà tặng Thầy.

Xuân Đoàn

Bạn đang đọc bài viết Thầy Huyền Diệu kêu gọi hạn chế dùng đồ nhựa và túi nilon để bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.