Thứ sáu, 26/04/2024 04:04 (GMT+7)
Thứ ba, 27/07/2021 07:59 (GMT+7)

Thắp nến tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên, Hà Giang.

Theo dõi KTMT trên

Tối 26/7/2021, Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ. Dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Thị Hương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

Thắp nến tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên, Hà Giang. - Ảnh 1
Lãnh đạo Tỉnh đoàn và các đoàn viên, thanh niên thắp hương tri ân tại phần mộ các liệt sỹ. (Ảnh: Báo Hà Giang)

Tại buổi lễ, các đại biểu và Đoàn viên thanh niên dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Thắp nến tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên, Hà Giang. - Ảnh 2
Tỉnh đoàn Hà Giang trao tặng nhiều suất quà đến các thương, bệnh binh huyện Vị Xuyên và Quản Bạ. (Ảnh: Báo Hà Giang)

Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng 1 nhà nhân ái và 70 suất quà cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vị Xuyên và Quản Bạ.

Lễ thắp nến tri ân là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện tình cảm tri ân của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thể hiện đạo lý "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Minh Dương (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Thắp nến tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên, Hà Giang.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới