Thứ năm, 19/09/2024 07:51 (GMT+7)
Thứ tư, 17/07/2024 15:54 (GMT+7)

Thái Nguyên: Nổ lớn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương, nghi do nồi hơi làm đậu phụ

Theo dõi KTMT trên

Vụ nổ lớn tại ngôi nhà sản xuất đậu phụ đã khiến cho mẹ con chủ nhà và 1 người hàng xóm gặp nạn. Nguyên nhân ban đầu được dự đoán là do nổ nồi hơi chuyên làm đậu phụ của gia đình.

Sáng nay ngày 17/7, vào khoảng 8h30, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã khiến cho 1 người tử vong và 2 người khác bị thương nặng. Nguyên nhân ban đầu được dự đoán là do nổ nồi hơi làm đậu phụ.

Thái Nguyên: Nổ lớn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương, nghi do nồi hơi làm đậu phụ - Ảnh 1
Ngôi nhà 3 tầng ở Thái Nguyên nơi xảy ra vụ nổ lớn.
Thái Nguyên: Nổ lớn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương, nghi do nồi hơi làm đậu phụ - Ảnh 2
Khói bốc lên sau vụ nổ tại ngôi nhà sản xuất đậu phụ.
Thái Nguyên: Nổ lớn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương, nghi do nồi hơi làm đậu phụ - Ảnh 3
Ngôi nhà bị phá hủy nặng sau vụ nổ.

Được biết, nơi xảy ra vụ nổ là một căn nhà 3 tầng của người dân làm nghề sản xuất đậu phụ có địa chỉ tại xóm Trại, phường Tân Hương. Vụ nổ lớn đã khiến ngôi nhà bị hư hỏng nặng. Tầng 1 của ngôi nhà bị đổ sập cấu trúc, tầng 2 cũng bị thổi bay cửa. Ngoài ra, khoảng 6 - 7 ngôi nhà hàng xóm bên cạnh cũng bị ảnh hưởng.

Ông Nguyễn Thành Hưng, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Hương cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ nổ, nhà chỉ có 2 người là bà Nguyễn Thị Xoan (sinh năm 1976) và anh Phạm Công Thành (sinh năm 1999), các thành viên khác đều đi làm.

Cú nổ mạnh đã khiến 3 người gặp nạn là mẹ con bà Xoan và người hàng xóm là ông Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1976). Ngay sau vụ nổ, anh Thành đã tử vong tại tầng 2 của ngôi nhà, bà Xoan và ông Hùng bị thương nặng và được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Yên Bình, thành phổ Phổ Yên để cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ nổ, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân gây ra vụ nổ có thể là do nổ nồi hơi làm đậu phụ. Công an Thành phố Phổ Yên vẫn đang thực hiện công tác điều tra và xác minh để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ nổ.

Thái Nguyên: Nổ lớn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương, nghi do nồi hơi làm đậu phụ - Ảnh 4
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra.

Gia Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Nổ lớn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương, nghi do nồi hơi làm đậu phụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới