Thứ tư, 22/05/2024 05:05 (GMT+7)
Thứ năm, 07/09/2023 13:53 (GMT+7)

Thái Nguyên: Chương trình Nghệ thuật đường phố - Đêm hội Trung thu xứ Trà sẽ có nhiều hấp dẫn

Theo dõi KTMT trên

Dự kiến, TP. Thái Nguyên sẽ tổ chức chương trình Nghệ thuật đường phố - Đêm hội Trung thu xứ Trà năm 2023 trong 2 ngày, tối 14 và 15-8 âm lịch.

Với mục tiêu tuyên truyền, giới thiệu về hình ảnh miền đất, con người và các giá trị văn hóa của địa phương, từng bước nâng tầm và thúc đẩy du lịch, dịp Tết Trung thu năm nay. Chương trình có sự tham gia của các phường, xã ở TP. Thái Nguyên; các trường học, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Theo đó, mỗi đơn vị đăng ký tham gia 1 mô hình đèn nghệ thuật; riêng Đại học Thái Nguyên mời tham gia 10 mô hình đèn nghệ thuật. Mỗi đơn vị sẽ gửi bài thuyết trình ý tưởng sáng tạo đèn Trung thu nghệ thuật bằng văn bản cho Ban Tổ chức, để chấm điểm cùng với phần diễn diễu mô hình.

Thái Nguyên: Chương trình Nghệ thuật đường phố - Đêm hội Trung thu xứ Trà sẽ có nhiều hấp dẫn - Ảnh 1
Chương trình nghệ thuật đường phố với màn Múa lân năm 2022.

Dự kiến, chương trình được tổ chức trong hai ngày 28 và 29-9 (tức 14 và 15-8 Âm lịch) tại khu vực quảng trường Võ Nguyên Giáp và một số tuyến đường trung tâm của thành phố.

Năm nay, điểm đáng chú ý là chương trình nghệ thuật đường phố sẽ được tổ chức lồng ghép tại Đêm hội Trung thu, với nhiều hoạt động sôi nổi như: trống hội, múa lân; xiếc; ca nhạc, nhóm nhảy đường phố…

Với mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, tỉnh Thái Nguyên đã và đang tập trung nguồn lực, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm “đánh thức” tiềm năng du lịch của tỉnh, tập trung hình thành các sản phẩm du lịch độc đáo, đặc trưng, có thương hiệu và khả năng cạnh tranh cao, tạo điểm nhấn thu hút du khách.

Mạnh Tuấn

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Chương trình Nghệ thuật đường phố - Đêm hội Trung thu xứ Trà sẽ có nhiều hấp dẫn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Caravan “Dấu chân Review mùa 2”: Hành trình Khơi thông - Kết nối!
Caravan “Dấu chân Review mùa 2” đã khép lại với nhiều ấn tượng đặc biệt, các thành viên tham dự hành trình đã được trải nghiệm, kết nối và khơi thông về kiến thức, định hướng trong đầu tư, kinh doanh bất động sản, nhất là bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tin mới