Thứ ba, 07/05/2024 20:40 (GMT+7)
Thứ sáu, 12/11/2021 06:00 (GMT+7)

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 10/2021

Theo dõi KTMT trên

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 10/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 10 đạt 8.855 xe, cộng dồn 53.182 xe tính từ đầu năm 2021.

Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 3.346 xe đến tay khách hàng trong tháng 10, cộng dồn 16.382 xe trong năm 2021.

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 10/2021 - Ảnh 1

Hyundai Tucson và Santa Fe đứng ở vị trí tiếp theo với lần lượt 1.420 và 1.278 xe bán ra, cộng dồn lần lượt 6.165 và 8.675 xe bán ra trong năm. Hyundai Grand i10 cũng có kết quả đáng ghi nhận khi đạt số bán 1.108 xe bán ra trong tháng 10/2021, cộng dồn 9.309 xe bán ra tính từ đầu năm.

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 10/2021 - Ảnh 2

Tình hình kết quả bán hàng của Hyundai trong tháng 10/2021 có sự tăng trưởng đáng ghi nhận 117% so với tháng 9/2021. Kết quả này có được nhờ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ đã đạt những hiệu quả đáng kể, nhiều tỉnh, thành phố tăng cường các biện pháp thúc đẩy kinh tế. Đồng thời, nhu cầu mua và sử dụng xe ô tô của người dân nhằm có được phương tiện di chuyển an toàn trong mùa dịch được đáp ứng.

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 10/2021 - Ảnh 3

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 10/2021 (Đơn vị: Xe)

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 10/2021 - Ảnh 4
(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...

PV

Bạn đang đọc bài viết TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 10/2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ người thu gom rác tại TP.Đà Nẵng
Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Tp.Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ của Coca-Cola.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?
Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.

Tin mới

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ người thu gom rác tại TP.Đà Nẵng
Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Tp.Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ của Coca-Cola.