Thứ sáu, 29/03/2024 00:13 (GMT+7)
Thứ sáu, 20/08/2021 09:25 (GMT+7)

Sovico cùng Phú Long và các đơn vị thành viên tặng xe cứu thương, máy thở cho huyện Nhà Bè

Theo dõi KTMT trên

Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch trên cả nước, ngày 19/8, Tập đoàn Sovico, Công ty Phú Long và HDBank trao tặng 2 xe cứu thương, 2 máy thở hiện đại cho huyện Nhà Bè (TP.HCM) trong công tác cứu chữa các bệnh nhân đang điều trị Covid-19.

Tất cả trang thiết bị y tế được trao tặng đều là loại hiện đại, nhập từ nước ngoài để phục vụ tối ưu nhất các hoạt động chống dịch trong thời điểm hiện nay. Theo đó, 2 xe ô tô cấp cứu chuyên dụng được trao tặng mang nhãn hiệu Iveco được nhập khẩu từ Italia và 2 máy thở CARAT II Pro.

Sovico cùng Phú Long và các đơn vị thành viên tặng xe cứu thương, máy thở cho huyện Nhà Bè - Ảnh 1
Tập đoàn Sovico, Công ty Phú Long và HDBank hỗ trợ huyện Nhà Bè trong công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, UBND huyện Nhà Bè đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp ý nghĩa của Tập đoàn Sovico và Công ty Phú Long trong thời gian qua trong việc chung tay cùng huyện Nhà Bè phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của nhân dân, góp phần đưa cuộc sống của thành phố trở lại bình thường.

Sovico cùng Phú Long và các đơn vị thành viên tặng xe cứu thương, máy thở cho huyện Nhà Bè - Ảnh 2
Ông Triệu Đỗ Hồng Phước - Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè nhận biểu trưng từ đại diện Tập đoàn Sovico, HDBank và Công ty Phú Long.

Ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám đốc Công ty Phú Long chia sẻ: “Với mục tiêu hướng tới một Tập đoàn hoạt động hiệu quả để đóng góp chung vào nền kinh tế nước nhà, phát triển bền vững vì cộng đồng. Chúng tôi mong muốn có sự hợp tác và đóng góp, hỗ trợ cho tuyến đầu phòng dịch, đặc biệt là lực lượng y tế của Nhà Bè. Hy vọng tằng những chương trình này sẽ góp phần biến Nhà Bè thành vùng xanh, kiểm soát tốt dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống của người dân trở lại bình thường”.

Từ khi dịch bệnh bùng phát tại các tỉnh, thành phố phía Nam đến nay, tập thể cán bộ nhân viên Sovico, Phú Long luôn tích cực và kịp thời có những đóng góp, chia sẻ cùng cả nước với tinh thần "chống dịch như chống giặc". Theo đó, với sự hỗ trợ của Tập đoàn Sovico và Phú Long, huyện Nhà Bè đã tiếp nhận hàng loạt những thiết bị y tế, hàng chục tấn gạo, nhu yếu phẩm hỗ trợ cho người dân khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Với việc tiếp sức thêm 2 xe cứu thương và 2 máy thở lần này, Bệnh viện quận Nhà Bè sẽ có thêm các phương tiện vận chuyển, chăm sóc, điều trị bệnh nhân kịp thời nhằm kiểm soát dịch bệnh, sớm đưa hoạt động sản xuất, dịch vụ và đời sống người dân trở lại trạng thái bình thường mới.

Sovico cùng Phú Long và các đơn vị thành viên tặng xe cứu thương, máy thở cho huyện Nhà Bè - Ảnh 3
Những trang thiết bị y tế trao tặng Nhà Bè lần này sẽ giúp các lực lượng tuyến đầu chống dịch có thêm phương tiện, công cụ để cứu chữa bệnh nhân kịp thời hơn.
Sovico cùng Phú Long và các đơn vị thành viên tặng xe cứu thương, máy thở cho huyện Nhà Bè - Ảnh 4
Xe được trang bị Hệ thống áp suất âm, sử dụng trong các trường hợp vận chuyển bệnh nhân mắc Covid-19 hoặc các bệnh truyền nhiễm. Đây là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với xe cứu thương hiện đại.
Sovico cùng Phú Long và các đơn vị thành viên tặng xe cứu thương, máy thở cho huyện Nhà Bè - Ảnh 5

Sau buổi tiếp nhận, Trung tâm Y tế huyện Nhà Bè sẽ đưa 2 xe cứu thương vào vận hành tại khu cách ly huyện. Ngoài ra, xe cũng được sử dụng để vận chuyển các bệnh nhân Covid-19 trở nặng để điều trị ở các tầng cao hơn trong phác đồ điều trị của Bộ Y tế.

PV

Bạn đang đọc bài viết Sovico cùng Phú Long và các đơn vị thành viên tặng xe cứu thương, máy thở cho huyện Nhà Bè. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.