Thứ tư, 03/07/2024 16:06 (GMT+7)
Thứ hai, 01/07/2024 14:55 (GMT+7)

Sắp diễn ra Tuần lễ trưng bày ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển đảo quê hương' lần thứ 5 tại Nha Trang

Theo dõi KTMT trên

Tuần lễ Trưng bày ảnh “Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương” lần thứ 5 nhằm mục đích tuyên truyền hình ảnh tươi đẹp của biển, đảo quê hương; những hình ảnh về hoạt động gìn giữ, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của cán bộ, chiến sỹ trên các điểm đảo.

Thông tin từ Hội Luật gia Việt Nam cho biết, từ ngày 02/7 đến 08/7/2024, Tuần lễ Trưng bày ảnh “Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương” lần thứ 5 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Chương trình nhằm mục đích tuyên truyền đến đông đảo giới luật gia, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân về những hình ảnh tươi đẹp của biển, đảo quê hương; những hình ảnh về hoạt động gìn giữ, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của cán bộ, chiến sỹ trên các điểm đảo; những hoạt động đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo trên mặt trận pháp lý; những bằng chứng lịch sử khẳng định chủ quyền của hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam…

Sắp diễn ra Tuần lễ Trưng bày ảnh “Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương” lần thứ 5. (Nguồn: Người Đưa Tin)

Cạnh đó, chương trình cũng truyền đi thông điệp của tình yêu thương, sự động viên của giới Luật gia cả nước, là sự ngợi ca tình yêu biển đảo, quê hương đất nước, sự quả cảm, không ngại hy sinh của những người lính đảo đang ngày đêm canh giữ biển đảo quê hương bảo vệ Tổ quốc. Các chiến sĩ đang ngày đêm đem lại sự bình yên cho Tổ quốc, cho cả dân tộc, trong đó có người thân của chính các anh. Các anh là niềm tự hào, niềm hạnh phúc cho những người thân yêu và cả dân tộc.

Sắp diễn ra Tuần lễ trưng bày ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển đảo quê hương' lần thứ 5 tại Nha Trang - Ảnh 1
Các đại biểu tham quan trưng bày ảnh tại tuần lễ trưng bày ảnh “Luật gia Việt Nam với biển đảo quê hương” lần thứ 4 năm 2023 tại Công viên Lưu Hữu Phước (TP Cần Thơ).

Trong tuần lễ lần này sẽ trưng bày các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về:

- Những tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

- Sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

- Vẻ đẹp tự hào biển đảo Việt Nam.

- Cuộc sống đời thường của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, ngư dân trên đảo và Nhà giàn DK1.

- Hội Luật gia Việt Nam tham gia đấu tranh pháp lý bảo vệ chủ quyền của Việt Nam trên Biển Đông và hoạt động của các đoàn thực tế của Hội.

- Hình ảnh về hoạt động của lãnh đạo, cán bộ, nhân dân tỉnh Khánh Hòa đến với quần đảo Trường Sa và nhà giàn.

- Một số hiện vật trưng bày về biển đảo.

Theo Hội Luật gia Việt Nam, Tuần lễ Trưng bày ảnh “Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương” sẽ được diễn ra tại quảng trường biển của thành phố Nha Trang, một trong những địa danh đẹp nhất ở Việt Nam. Mọi tầng lớp nhân dân đều được tham quan miễn phí.

Bạn đang đọc bài viết Sắp diễn ra Tuần lễ trưng bày ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển đảo quê hương' lần thứ 5 tại Nha Trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới