ROX Living tổ chức ngày hội văn hóa đậm dấu ấn truyền thống
Kết nối văn hóa doanh nghiệp với văn hóa dân gian, ROX Living (tiền thân là TNG Realty) đã mang tới những trải nghiệm độc đáo cho gần 500 cán bộ nhân viên trong Hội làng ROX “Mây".
Mùa lễ hội gắn kết
Sáng ngày 8/6/2024, gần 500 cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần ROX Living đã nhập vai những người dân làng ROX tại Làng Văn hoá & Ẩm thực Nắng Sông Hồng mở Hội làng ROX “Mây".
Tái hiện lại nét văn hóa của làng quê Bắc Bộ, Hội làng ROX “Mây" có phần nghi lễ trang trọng khơi dậy niềm tự hào về truyền thống, về tinh thần đoàn kết và lòng biết ơn cội nguồn.
Các phòng, ban, đơn vị của ROX Living được chia thành 4 thôn “Đồng – Tâm – Hợp – Lực". Ngay sau nghi lễ là phần thi tài của người dân các thôn với các trò chơi dân gian xưa mà không cũ. Từ “Kéo co tứ phương", “Đua thuyền rồng" đến “Gánh đá đắp đê", mỗi trò chơi đều thu hút đông đảo người chơi ở 4 thôn tham gia đến tận giây phút cuối cùng.
Người trẩy hội còn được mời trà uống nước, thưởng thức ẩm thực truyền thống tại 4 gian hàng đặc sắc của 4 thôn và tham gia những trò chơi như: ném vòng, hội đánh cờ…
Các từ khóa thể hiện mục tiêu năm và đặc trưng văn hóa của ROX Living được lồng ghép khéo léo trong những gian hàng của hội làng, những tiết mục ca múa nhạc kịch đặc sắc. Tất cả mang đến một “cỗ làng" với các giá trị văn hóa, tràn đầy hứng khởi và gắn kết.
Anh Trần Mạnh Đạt, nhân viên kinh doanh ROX Living chia sẻ: “Đọng lại trong tôi những âm hưởng đẹp đẽ của văn hóa dân tộc cùng những nét đặc sắc của văn hóa doanh nghiệp nơi chúng tôi làm việc. Dư âm của Hội làng ROX 'Mây' là hành trang thôi thúc những bước chân mạnh mẽ, những ý tưởng táo bạo - đột phá trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nhiều hơn nữa".
Hòa nhịp mạch nguồn văn hóa chung
ROX Living là một thành viên của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam). Hội làng ROX “Mây" nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa ROXMei 2024 hướng đến kỷ niệm 28 năm ngày truyền thống của Tập đoàn.
Năm nay, ROX Living đã kích hoạt tâm thế “Dịch vụ chuyên tâm” trong cả hoạt động văn hóa lẫn thi đua sản xuất kinh doanh. 100% CBNV công ty đều chủ động tham gia tích cực vào các hoạt động văn hóa. Ai cũng là người chơi, quyết không là khán giả. Các lãnh đạo thi đua tỏa sáng trong vai trò làm gương, còn các cán bộ nhân viên thì thử sức mình trong những vai trò mới, hướng tới mục tiêu chung là chiến thắng cho tất cả mọi người.
Cũng chính nhờ sự chuyên tâm đó mà Hội làng ROX “Mây" đã trở thành một sự kiện mang tới mức độ trải nghiệm và thụ hưởng ngoài mong đợi của tất cả mọi người.
Đại diện của ROX Living chia sẻ: “Hội làng là nếp sinh hoạt văn hóa dân gian, một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân. Vì vậy, chúng tôi muốn đưa văn hóa gen của tổ chức đi sâu vào từng cán bộ nhân viên của ROX Living như cách văn hóa dân gian vẫn luôn ở bên dân tộc ta từng ấy năm. Văn hóa dân gian - Xưa nhưng không cũ".
Trên hành trình phát triển ROX Living luôn nỗ lực sáng tạo nhiều trải nghiệm để văn hóa doanh nghiệp không là những khẩu hiệu trên tường mà trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cán bộ nhân viên.
P.V