Thứ sáu, 26/04/2024 19:46 (GMT+7)
Thứ năm, 17/11/2022 07:47 (GMT+7)

Phú Thọ: Trao giải cuộc thi “Thầy, cô trong mắt em”

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Phú Thọ tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Thầy, cô trong mắt em” năm 2022.

Phú Thọ: Trao giải cuộc thi “Thầy, cô trong mắt em” - Ảnh 1

Lãnh đạo Sở GD&ĐT và lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao giải Nhất cho tác giả đoạt giải.

Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh, lan tỏa các tấm gương nhà giáo có tác động và ảnh hưởng tích cực, tạo động lực, truyền cảm hứng cho học sinh, sinh viên. Thông qua đó, tuyên truyền, tôn vinh và nhân rộng các tấm gương, những hình ảnh đẹp về thầy giáo, cô giáo, về ngành Giáo dục. Cuộc thi cũng là dịp để học sinh, sinh viên trong các trường học, các cơ sở giáo dục thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và tri ân đối với thầy giáo, cô giáo mà mình yêu quý, trân trọng, cảm phục; hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Theo đó, đối tượng dự thi là học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh (Tác giả dự thi có thể là cá nhân hoặc nhóm tác giả, nếu là nhóm tác giả). Tác phẩm dự thi là 1 video clip có độ dài từ 3 - 5 phút ghi lại những câu chuyện do chính học sinh kể về người thầy giáo, cô giáo của mình; người đã có tác động sâu sắc, có dấu ấn đối với bản thân tác giả.1/2022).

Phú Thọ: Trao giải cuộc thi “Thầy, cô trong mắt em” - Ảnh 2

Ban tổ chức trao giải Nhì cho các tác giả đoạt giải.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giải cho 33 tác phẩm (một giải Nhất, hai giải Nhì, ba giải Ba và 27 giải Khuyến khích). Đồng thời, lựa chọn ba tác phẩm xuất sắc nhất: Người thầy thắp lửa đam mê (Trường THCS Lâm Thao, huyện Lâm Thao), Có một người thầy như thế (Trường THCS Hùng Lô, thành phố Việt Trì) và Người gieo hạt giống tâm hồn (Trường THPT Tử Đà) gửi về Công đoàn Giáo dục Việt Nam để tham gia Vòng chung khảo.

Phạm Đăng

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Trao giải cuộc thi “Thầy, cô trong mắt em”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.

Tin mới