Thứ năm, 19/09/2024 14:07 (GMT+7)
Thứ tư, 11/09/2024 08:30 (GMT+7)

Phú Thọ: Thành phố Việt Trì cho học sinh nghỉ học để phòng, tránh mưa lũ

Theo dõi KTMT trên

Ngày 10/9, Phòng GD&ĐT Việt Trì ban hành văn bản 256/CV-PGD&ĐT về việc cho học sinh nghỉ học để phòng, tránh mưa lũ sau bão.

Phòng GD&ĐT Việt Trì đề nghị: UBND các phường, xã chỉ đạo các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo tư thục trên địa bàn không tổ chức các hoạt động giáo dục trong và ngoài nhà trường trong ngày thứ Tư (11/9). Các cơ sở giáo dục trực thuộc cho học sinh nghỉ học ngày thứ Tư (11/9); không tổ chức các hoạt động giáo dục trong và ngoài nhà trường trong ngày thứ Tư (11/9/2024); lãnh đạo nhà trường, bộ phận bảo vệ trực và làm việc bình thường.

Phú Thọ: Thành phố Việt Trì cho học sinh nghỉ học để phòng, tránh mưa lũ - Ảnh 1
Ảnh minh hoạ.

Đối với giáo viên chủ động thực hiện các nhiệm vụ khi có yêu cầu. Trường hợp phụ huynh không bố trí được việc trông con, nhà trường vẫn bố trí giáo viên để tổ chức trông giữ bình thường (không tổ chức dạy học và hoạt động giáo dục). Rà soát toàn bộ cơ sở vật chất, cây xanh, đường điện... thực hiện các phương án đảm bảo an toàn đối với người và tài sản, hồ sơ, tài liệu, sách vở, máy móc, thiết bị, đồ dùng, đồ chơi của nhà trường.

Thông báo cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và cha mẹ học sinh biết nội dung trên để thực hiện. Thường xuyên theo dõi tin tức diễn biến mưa lũ sau cơn bão số 3, các nội dung chỉ đạo của các cấp quản lý để triển khai thực hiện.

Hải Đăng

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Thành phố Việt Trì cho học sinh nghỉ học để phòng, tránh mưa lũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Chủ động triển khai các biện pháp phòng chống thiên tai
Trước tình hình thiên tai diễn biến ngày càng phức tạp, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo các cơ quan, ban ngành và địa phương trong tỉnh thực hiện nghiêm túc các kế hoạch ứng phó với thiên tai, bão lớn và siêu bão trong năm 2024 đã được phê duyệt.
Phục hồi rừng sau thiên tai
Phục hồi rừng sau bão số 3 là thiết yếu để ổn định đất đai và giảm thiểu nguy cơ sạt lở. Đây là bước quan trọng giúp tái thiết môi trường và bảo vệ cộng đồng.

Tin mới

Phát triển tín dụng xanh vì mục tiêu kinh tế bền vững
Tín dụng xanh đã và đang là động lực giúp phát triển kinh tế xanh, bền vững. Mặc dù vậy, tín dụng xanh ở Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu và cần có lộ trình xanh toàn diện để tăng cường nguồn tài chính và thúc đẩy các dự án thân thiện môi trường.