Thứ sáu, 26/04/2024 16:11 (GMT+7)
Thứ năm, 29/04/2021 10:46 (GMT+7)

Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch

Theo dõi KTMT trên

Phú Quốc (Kiên Giang) là điểm đến hút khách hàng đầu trong nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên, các dịch vụ du lịch phát triển, phù hợp nhiều đối tượng du khách.

Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 1

Vùng biển xanh ngắt, khí hậu mát mẻ

Từng lọt top 3 điểm đến đẹp nhất thế giới do National Geographic bình chọn, Phú Quốc được tạo hóa ban tặng khung cảnh thiên nhiên xanh tươi, khí hậu mát mẻ, đầy nắng và gió. 3 đến 4 ngày là khoảng thời gian hợp lý để khám phá cảnh đẹp nơi đây. Nếu muốn chiêm ngưỡng hàng dừa xanh, bờ cát trắng, hòa mình giữa vùng biển lặng gió, xanh ngắt, bạn có thể mua vé trải nghiệm tour 4 đảo, ghé thăm Bãi Sao, Công viên San Hô... Phú Quốc có nhiều địa điểm đẹp để vui chơi và tham quan. Do đó, để thuận tiện di chuyển hơn, du khách nên chia các địa điểm ra theo khu vực phía bắc, phía nam, các đảo...

Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 2
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 3
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 4
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 5
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 6
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 7
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 8

Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí

Đảo ngọc cũng là nơi vui chơi, nghỉ dưỡng thích hợp nhất cho gia đình, nhóm bạn. Phía bắc đảo là nơi tọa lạc loạt resort sang chảnh để nghỉ dưỡng, check-in sang chảnh. Các địa điểm tham quan ở khu vực này có khu Sunset Sanato, bãi Ông Lang, làng chài Rạch Vẹm, Mũi Gành Dầu, Bãi Dài, Bãi Trường, VinWonders, Safari Phú Quốc... Nam đảo tập hợp các bãi biển đẹp, khu vui chơi giải trí lớn và đường cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Tại đây, bạn cũng có thể ghé bến chài Hàm Ninh, chùa Hộ Quốc, nhà lao Cây Dừa... Mỗi điểm đến đều có nhiều hoạt động, trong đó, ngắm bình minh, hoàng hôn là trải nghiệm lãng mạn, không nên bỏ lỡ trong những ngày ở Phú Quốc.

Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 9
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 10
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 11
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 12
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 13
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 14
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 15
Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch - Ảnh 16

Độc giả Foodholicvn

Bạn đang đọc bài viết Phú Quốc, thành phố đảo hút khách du lịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới