Thứ năm, 25/04/2024 18:33 (GMT+7)
Thứ sáu, 03/03/2023 11:33 (GMT+7)

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Theo dõi KTMT trên

Sáng ngày 3/3, Đảng ủy Liên Hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí là đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ thành viên của VUSTA.

Sáng ngày 3/3, tại trụ sở của Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam 53 Nguyễn Du, Hà Nội, Đảng ủy Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và Hội nghị tổng kết năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - Ảnh 1
Toàn cảnh hội nghị.

Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tới dự và chúc mừng có đồng chí Đỗ Việt Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Cùng với TSKH Phan Xuân Dũng – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; đồng chí Phạm Quang Thao – Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; đồng chí Phạm Hữu Duệ - Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Quyết Chiến, Tổng Thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam... cùng các đồng chí trong Đảng ủy Liên Hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam, các đồng chí Bí thư và chi ủy trong các chi bộ trực thuộc.

Phát biểu tại sự kiện đặc biệt ý nghĩa này, đồng chí Phạm Quang Thao – Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đánh giá cao và trân trọng những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành và tin tưởng rằng với những kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, các đồng chí sẽ là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời mong các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục cống hiến vào sự phát triển chung của Liên hiệp Hội Việt Nam trong những năm tiếp theo.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - Ảnh 2
Đồng chí Đỗ Việt Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho PGS.TS Trương Mạnh Tiến trực thuộc Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam.

Rất vinh dự và tự hào, tại buổi lễ trao Huy hiệu đảng lần này, Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam có PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch VUSTA, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến vào Đảng tháng 10/1982. Trong quá trình công tác, từng trải qua nhiều chức vụ ở các Bộ, ban, ngành khác nhau. Dù ở cương vị công tác nào, PGS.TS Trương Mạnh Tiến cũng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà tổ chức giao phó.

Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam gồm 19 Đảng viên với 100% Đảng viên đạt trình độ từ đại học trở lên, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị vững vàng. Hoạt động của Chi bộ cũng đã thể hiện là một tổ chức chặt chẽ, có tình đồng chí gắn bó, tạo thành một tập thể đoàn kết, tiếp thu sự chỉ đạo của Đảng ủy VUSTA.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - Ảnh 3
PSG.TS Trương Mạnh Tiến (thứ 5 từ phải sang) nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Mỗi cán bộ, Đảng viên trong Hội đều nhận thức rõ vai trò, chức năng nhiệm vụ của Hội là một tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp, nên luôn chú trọng trong hoạt động tuyên truyền đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhằm góp phần tuyên truyền các hình thức bảo vệ môi trường xanh, các chủ trương đường lối để phát triển kinh tế xanh.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - Ảnh 4
Lãnh đạo Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Môi trường chúc mừng PGS.TS Trương Mạnh Tiến.

Nhân dịp này, Đảng ủy Liên Hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam cũng trao quyết định khen thưởng tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2022.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến – Ủy viên Đoàn Chủ tịch VUSTA, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường và Đồng chí Nguyễn Tường Quân, Chi ủy viên, Phó Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường, vinh dự được nhận Giấy khen với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Đây là phần thưởng chung cho cả tập thể Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam trong năm 2022. 

Xuân Hòa

Bạn đang đọc bài viết PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.