Thứ bảy, 27/04/2024 03:49 (GMT+7)
Thứ ba, 17/05/2022 11:23 (GMT+7)

Ông Nguyễn Nam Hiền, Chủ tịch VPCORP là ai?

Theo dõi KTMT trên

Ông Nguyễn Nam Hiền - Chủ tịch VPCORP từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo cấp cao tại nhiều Tập đoàn và công ty quy mô lớn, đa ngành, đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản.

Ông chủ với nhiều năm "chinh chiến" trong lĩnh vực bất động sản

Ông Nguyễn Nam Hiền hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh VP (VPCORP). Ông từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo cấp cao tại nhiều Tập đoàn và công ty quy mô lớn, đa ngành, đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản. Ông Nguyễn Nam Hiền kỳ vọng đưa VPCORP trở thành một trong những thương hiệu về đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.

Trước khi “ra riêng” doanh nghiệp bất động sản VPCORP, ông Nguyễn Nam Hiền từng giữ Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp kiêm Tổng Giám đốc PropertyX. Vào năm 2018, ông Nguyễn Nam Hiền đã vinh dự đón nhận Giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt”.

Với vai trò là người đứng đầu của một đội ngũ hơn 1.200 chuyên viên kinh doanh, ông Nguyễn Nam Hiền đã dẫn dắt hệ thống kinh doanh chinh phục thành công tất cả các dự án do Tập đoàn Hung Thinh Corp, đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng.

Ông Nguyễn Nam Hiền, Chủ tịch VPCORP là ai? - Ảnh 1
Ông Nguyễn Nam Hiền, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu Tư Kinh Doanh VP (VPCORP).

Nhờ sự đóng góp to lớn của ông Nguyễn Nam Hiền, Công ty bất động sản này đã liên tục phát triển mạnh mẽ, cung ứng cho thị trường trung bình mỗi năm 5.000 – 7.000 sản phẩm ở nhiều phân khúc từ trung cấp đến cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Gần 50 dự án thuộc nhiều loại hình từ căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng bên biển đã được Công ty phân phối thành công tại nhiều tỉnh thành như TP.HCM, Cam Ranh (Khánh Hòa), Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết (Bình Thuận), Quy Nhơn (Bình Định)…

Với bản lĩnh của một doanh nhân trẻ, ông đã đưa Công ty Cổ phần PropertyX phát triển theo hướng đi mạnh mẽ và bền vững để vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường, giúp Công ty gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực tiếp thị - phân phối bất động sản, và trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Đồng thời, những đóng góp đó còn giúp Hưng Thịnh tạo ra những giá trị vượt bậc, đóng góp vào ngân sách nhà nước cũng như góp phần giải quyết việc làm cho người lao động và tích cực tham gia vào các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

"Tân doanh" bất động sản VPCORP

Mới đây, VPCORP và HKT GROUP đã chính thức ra mắt. Hai công ty được đồng sáng lập bởi 4 cổ đông, bao gồm: Ông Nguyễn Nam Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Quyết Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Văn Quy – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc VPCORP và ông Trần Hoàng Khải – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc HKT GROUP.

Ngoài việc phát huy những thế mạnh chung, mỗi công ty hoạch định những chiến lược riêng trong việc gây dựng thương hiệu cũng như xác lập tầm nhìn, sứ mệnh cùng giá trị cốt lõi trong suốt hành trình phát triển và không ngừng vươn lên khẳng định sức mạnh nội lực của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Nam Hiền, Chủ tịch VPCORP là ai? - Ảnh 2
4 cổ đông đồng sáng lập Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh VP (VPCORP) và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc HKT (HKT GROUP).

Cụ thể, VPCORP hoạt động chính trong ba lĩnh vực là Tư vấn, phát triển các dự án bất động sản, Đầu tư – kinh doanh, phân phối bất động sản và Đầu tư tài chính. Với mục tiêu đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng lớn, VPCORP định hướng trở thành một trong những đơn vị đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cùng nhiều cơ hội rộng mở cho Quý Khách hàng cũng như Đối tác, VPCORP mong muốn kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng gắn liền với những giá trị tốt đẹp và bền vững.

Được biết, Công ty cổ phần Đầu Tư Kinh Doanh VP (VP Corp) được thành lập vào tháng 4/2021 với nòng cốt là ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm, uy tín trên thị trường bất động sản - tài chính. Ba lĩnh vực hoạt động chính của VP Corp là tư vấn, phát triển các dự án bất động sản; đầu tư - kinh doanh; phân phối bất động sản và đầu tư tài chính.

Mục tiêu của công ty là đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng lớn cùng  định hướng trở thành một trong những đơn vị đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Hà Lan

Bạn đang đọc bài viết Ông Nguyễn Nam Hiền, Chủ tịch VPCORP là ai?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới