Thứ sáu, 29/03/2024 13:17 (GMT+7)
Thứ tư, 14/10/2020 14:35 (GMT+7)

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới

Theo dõi KTMT trên

Khi cơn mưa cuốn đi cái oi bức của ngày Hè, khi làn gió se se lạnh báo hiệu trời Đông sớm đến, khi những chiếc lá thay màu áo mới cũng là lúc Thu sang. Cùng điểm danh những nơi ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới.

1.Paris, Pháp

Mùa thu là một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm để du lịch Paris vì chi phí thấp, đỡ đông đúc và quang cảnh cũng đẹp không kém mùa khác. Du khách có thể ngắm những hàng cây bên đường, trong vườn Palais-Royal hoặc cung điện Versailles nằm ở phía Tây Paris dần được nhuộm sắc vàng, đỏ rực rỡ.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 1

2.Ontario, Canada

Nếu có cơ hội đi đến Canada, không thể nào bỏ lỡ cành sắc mùa Thu ở Ontario. Ontario có nghĩa là dòng nước đẹp, bởi vì nơi đây có trên nửa triệu ao hồ và 60.000 km sông ngòi. Từ thành phố Ontario đi bộ về phía Bắc, qua công viên Algonqiun, vẻ đẹp của mùa Thu sẽ hiện lên trước mắt bạn.

Ngoài ra, “viên ngọc lục bảo” của Canada – hồ Emerald trong Công viên quốc gia Banff – cũng mang một bức tranh Thu rất tuyệt diệu với dòng nước xanh ngắt. Đứng trước hồ, bạn có thể soi bóng xuống dòng nước trong xanh cùng không khí ngày Thu se se lạnh, chắc hẳn sẽ cảm nhận được chút bình yên và nên thơ.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 2
Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 3

3.Highlands, Scotland

Miền cao nguyên Scotland mỗi mùa thu về là địa điểm đẹp nhất đất nước này. Đến đây thời điểm này, du khách còn dễ dàng được nhìn thấy những động vật hoang dã như hươu đỏ, hải cẩu xám, ngỗng và thiên nga.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 4

4.Thác Niagara, Mỹ

Được tạo thành từ 3 thác nước lớn với dung lượng 3.160 tấn nước chảy qua mỗi giây, thác Niagara là một trong những thác nước rực rỡ và dữ dội nhất thế giới. Sự tương phản của làn nước trong xanh và những rừng cây màu đỏ, cam là một cảnh tượng nên lưu giữ trong ký ức của bạn.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 5

5.Lucerne, Thụy Sĩ

Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất mùa thu, đó là Lucerne thành phố của văn hóa và du lịch. Đến đây vào một ngày mùa thu, du khách sẽ được đắm mình trong bầu không khí lãng mạn của những hàng cây lá vàng của phố cổ, tắm mình trong âm nhạc cổ điển dặt dìu vang ra từ những quán cà phê bên đường. Trầm lắng, sâu sắc và cũng thật khó quên.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 6

6.Cao tốc Million Dollar (550), Colorado, Mỹ

Mùa thu Colorado đẹp một cách kỳ diệu và được gọi là Indian Summer (để chỉ cuối thu trước khi đông tới, thời tiết đẹp không quá nắng hay lạnh). Những hàng cây nằm dọc cao tốc 550 đồng loạt chuyển màu lá sang đỏ, cam vàng rực vào thời điểm này của năm.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 7

7.Công viên Quốc gia hồ Plivice

Đây là một hệ thống kết nối bởi 20 hồ nước xanh biếc cùng với vô số thác nước và dòng suối, tạo nên một xứ sở thần tiên ngay tại chốn trần gian. Đến hồ Plitvice, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh mùa Thu tuyệt đẹp được bao phủ bởi những chiếc lá đầy màu sắc.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 8

8.Toyota, Nhật Bản

Một trong các điểm du lịch mùa thu đẹp nhất Nhật Bản, phải kể đến thung lũng Korankei, thành phố Toyota, tỉnh Aichi. Thung lũng Korankei nằm bên dòng sông Tomoe với 4.000 cây phong từ 11 giống khác nhau, mang đến cho du khách một “bản giao hưởng” của sắc màu của mùa thu.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 9

9.Seoul, Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng siêu đẹp vào mùa Thu. Vào những ngày chớm thu, cây cối bắt đầu chuyển màu lá, cộng thêm không khi se se lạnh, khiến bất kỳ nơi nào trên đất nước Hàn Quốc cũng trở nên dịu dàng và cực kỳ lãng mạn.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 10

10.Cửu Trại Câu, Trung Quốc

“Cửu Trại Câu vào thu đẹp như thiên đường” là nhận định của hầu hết du khách đã từng đi du lịch Trung Quốc. Ở đây, dọc theo các thung lũng là những thác nước, hồ nước đẹp như tranh vẽ, đa dạng màu sắc.

Đặc biệt, vào mùa thu, nhiệt độ ở Cửu Trại Câu chỉ từ 18 – 24 độ, vô cùng dễ chịu rất thích hợp để du khách đi tham quan, thưởng ngoạn cảnh sắc xinh đẹp và lãng mạn ở nơi đây.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 11

Nhật Hạ

Bạn đang đọc bài viết Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.