Thứ năm, 18/04/2024 20:24 (GMT+7)
Thứ hai, 30/03/2020 17:08 (GMT+7)

Ngoài Bệnh viện Bạch Mai, Công ty Trường Sinh còn cung cấp suất ăn cho bệnh viện nào?

Theo dõi KTMT trên

Công ty Trường Sinh không chỉ cung cấp suất ăn tại Bệnh viện Bạch Mai mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Liên quan đến tình hình dịch Covid-19 tại Bệnh viện Bạch Mai, tính đến thời điểm hiện tại đã có 22 nhân viên Công ty Trường Sinh nhiễm bệnh, 2 điều dưỡng viên, 2 bệnh nhân, 4 người nhà chăm sóc bệnh nhân.

Ngoài Bệnh viện Bạch Mai, Công ty Trường Sinh còn cung cấp suất ăn cho bệnh viện nào? - Ảnh 1
19 nhân viên Công ty Trường Sinh cung cấp suất ăn ở Bệnh viện Nội tiết Trung ương đều âm tính với Covid-19 (Ảnh: ANTĐ)

Lãnh đạo Bộ Y tế và các chuyên gia bước đầu đã xác định Công ty Trường Sinh là nguồn lây nhiễm chính tại Bệnh viện Bạch Mai, không phải từ các y bác sĩ, nhân viên y tế.

Đáng chú ý, công ty này không chỉ cung cấp suất ăn tại Bệnh viện Bạch Mai mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Xác nhận thông tin này vào sáng 30/3, phía Bệnh viện Nội tiết Trung ương cho biết, ngay sau khi nhận được thông báo có các ca bệnh Covid-19 thuộc Công ty Trường Sinh, bệnh viện đã lập tức thực hiện biện pháp cách ly. Đồng thời, tiến hành xét nghiệm đối với 19 nhân viên của công ty này cùng 3 nhân viên y tế của Khoa Dinh dưỡng lâm sàng và Tiết chế của bệnh viện thực hiện việc giám sát.

Rất may, toàn bộ nhân viên đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2 (virus gây bệnh Covid-19).

Bệnh viện Nội tiết Trung ương cũng cho biết, những nhân viên cung cấp suất ăn cho bệnh viện kể trên không liên quan tới các nhân viên phục vụ tại Bệnh viện Bạch Mai. Hai tổ nhân viên cung cấp suất ăn làm việc tách biệt nhau tại 2 đơn vị.

Hiện, Bệnh viện Nội tiết Trung ương đang kiểm soát chặt chẽ công tác phòng chống dịch, đặc biệt tại khu vực nhà ăn cùng các nhân viên cung cấp suất ăn. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng tìm đơn vị cung cấp suất ăn mới trong trường hợp toàn bộ nhân viên Công ty Trường Sinh buộc phải cách ly.

Nguyễn Phượng

Bạn đang đọc bài viết Ngoài Bệnh viện Bạch Mai, Công ty Trường Sinh còn cung cấp suất ăn cho bệnh viện nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới