Chủ nhật, 28/04/2024 21:02 (GMT+7)
Thứ sáu, 08/09/2023 14:35 (GMT+7)

Ngày hội văn hóa  hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày mai (9/9)

Theo dõi KTMT trên

Ngày mai (9/9), tại Hà Nội, sẽ diễn ra Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ năm 2023 với nhiều hoạt động và chương trình đặc sắc.

Từ những năm đầu của thế kỷ XX, Việt Nam và Ấn Độ đã gắn bó, ủng hộ lẫn nhau trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, giành độc lập dân tộc.

Trải qua nửa thế kỷ phát triển, Việt Nam và Ấn Độ đã trở thành Đối tác chiến lược toàn diện, hợp tác sâu rộng và hiệu quả trên nhiều lĩnh vực, đạt được nhiều thành tựu chung cũng như mang lại những lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước.

Ngày hội văn hóa  hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày mai (9/9) - Ảnh 1
Ngài Sandeep Arya, Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam dự Đại lễ Phật đản 2023 tại chùa Trấn Quốc.

Ngày 9/9 tới đây, tại Hà Nội, sẽ diễn ra Ngày hội văn hóa  hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ năm 2023 với nhiều hoạt động và chương trình đặc sắc.

Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ năm 2023 là hoạt động do Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ thành phố Hà Nội phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ, Incham Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 76 năm ngày Độc lập Cộng hòa Ấn Độ và 78 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Ngày hội văn hóa  hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày mai (9/9) - Ảnh 2
Chi hội Tạp chí Kinh tế Môi trường sẽ tham gia một gian hàng trong Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ tổ chức vào ngày 9/9 tới đây.

Ngày hội có hai nội dung chính là phần lễ và phần hội. Phần lễ bao gồm khai mạc. Phần hội bao gồm sự kiện ra mắt Cẩm nang du lịch Ấn Độ; các hoat động giao lưu văn nghệ, trình diễn trang phục truyền thống hai nước; trưng bày ảnh, ấn phẩm, gian hàng thủ công mỹ nghệ, ẩm thực của Việt Nam và Ấn Độ tại không gian Phố Sách Hà Nội.

Ngày hội văn hóa  hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày mai (9/9) - Ảnh 3
Chi hội Tạp chí Kinh tế Môi trường với các hoạt động Thiện nguyện trong những năm qua.

Đặc biệt, Ban Tổ chức còn chuẩn bị nhiều gian hàng dành cho các Chi hội, Doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày các sản phẩm đặc trưng, phục vụ nhu cầu của đại biểu, khách mời tham dự ngày hội.

Ngày hội văn hóa  hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày mai (9/9) - Ảnh 4

Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Môi trường sẽ có một gian hàng trưng bày, quảng bá trong Ngày hội văn hóa  hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ năm 2023.

PV

Bạn đang đọc bài viết Ngày hội văn hóa  hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày mai (9/9). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới