Thứ tư, 24/04/2024 07:07 (GMT+7)
Chủ nhật, 09/02/2020 12:30 (GMT+7)

Ngắm non nước hữu tình Tràng An trong tiết trời xuân

Theo dõi KTMT trên

Cứ mỗi độ xuân về, quần thể danh thắng Tràng An càng trở nên cuốn hút tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên, núi non trùng điệp, những hang động đá vôi kỳ vĩ, mặt hồ trong xanh màu ngọc.

Ngắm non nước hữu tình Tràng An trong tiết trời xuân - Ảnh 1
Quần thể danh thắng Tràng An được thiên nhiên ban tặng những dãy núi đá vôi uốn lượn bao quanh dòng sông thanh bình, cùng những di tích linh thiêng và hệ động thực vật phong phú, quý hiếm. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Ngắm non nước hữu tình Tràng An trong tiết trời xuân - Ảnh 2
Khung cảnh vô cùng bình yên, mọi ưu tư phiền muộn dường tư tan biến, trôi theo làn nước mát lạnh dưới những mái chèo khua. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Ngắm non nước hữu tình Tràng An trong tiết trời xuân - Ảnh 3
Ngắm non nước hữu tình Tràng An trong tiết trời xuân - Ảnh 4
Một trong những trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi đến Tràng An chính là ngồi thuyền xuôi dọc theo dòng sông nhìn ngắm cảnh vật xung quanh. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Ngắm non nước hữu tình Tràng An trong tiết trời xuân - Ảnh 5
Quần thể danh thắng Tràng An với những dãy núi đá vôi uốn lượn bao quanh dòng sông thanh bình, cùng những di tích linh thiêng và hệ động thực vật phong phú, quý hiếm. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Ngắm non nước hữu tình Tràng An trong tiết trời xuân - Ảnh 6
Ngắm non nước hữu tình Tràng An trong tiết trời xuân - Ảnh 7
Một trong những trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi đến Tràng An chính là ngồi thuyền xuôi dọc theo dòng sông nhìn ngắm cảnh vật xung quanh. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Bạn đang đọc bài viết Ngắm non nước hữu tình Tràng An trong tiết trời xuân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.