Thứ ba, 16/04/2024 17:46 (GMT+7)
Thứ hai, 27/05/2019 07:00 (GMT+7)

Mitsubishi Xpander liên tục gặp nhiều lỗi kỹ thuật tại Việt Nam

Theo dõi KTMT trên

Nhiều người dùng tại Việt Nam liên tục than phiền về chiếc xe Mitsubishi Xpander của mình gặp nhiều lỗi kỹ thuật như lỗi bơm xăng, rò rỉ dầu, thân xe không ổn định...

Một người dùng tại Đà Nẵng đã phản ánh về việc chiếc xe Xpander của mình bị chết máy khi đang chạy, nguyên nhân được xác định do lỗi bơm xăng. Chưa dừng lại ở đó, nhiều chủ xe khác cũng phản ánh về sự cố rỏ rỉ và chảy dầu ở bộ phận giảm xóc.

Mitsubishi Xpander liên tục gặp nhiều lỗi kỹ thuật tại Việt Nam - Ảnh 1
Mitsubishi Xpander đang được người dùng quan tâm tại thị trường Đông Nam Á

Việc chảy dầu xảy ra ở cả hai phiên bản dùng số sàn và số tự động, mức độ chảy dầu ở nhiều mức độ khác nhau. Phần thân xe cũng được phản ánh không được ổn định, có hiện tượng tròng trành khi đang sử dụng. Đặc biệt tất cả các hiện tượng này đều xảy ra đối với những dòng xe khá mới.

Đại diện Mitsubishi Việt Nam cho biết: "Hãng đã ghi nhận báo cáo về trường hợp lỗi bơm xăng trên mẫu xe Xpander. Ngoài thị trường Việt Nam thì Philippines cũng có một trường hợp tương tự khi đang chạy ở tốc độ ngoài 60 km/h. Hiện tại Mitsubishi Việt Nam đang chờ báo cáo kết quả từ Nhật Bản về lỗi này.

Riêng trường hợp bị rò rỉ và chảy dầu ở bộ phận giảm xóc được chia ra ba mức độ. Mức độ 1 được coi là hoàn toàn bình thường và nằm trong điều kiện kỹ thuật cho phép. Mức độ 2 và 3 là khi ghi nhận dầu từ giảm xóc chảy ra thành giọt hoặc có vết loang lớn hơn 1/3 chiều dài vỏ giảm xóc, trường hợp này sẽ được thay mới giảm xóc từ nhà sản xuất."

Mitsubishi Xpander liên tục gặp nhiều lỗi kỹ thuật tại Việt Nam - Ảnh 2
Lỗi chảy dầu được phát hiện trên Mitsubishi Xpander

Giám đốc bộ phận Bán hàng và Tiếp thị của Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (MMKSI) - ông Irwan Kuncoro cho biết: "Chúng tôi vẫn đang chờ đợi thông tin từ Tập đoàn Mitsubishi Motors (MMC), mọi việc vẫn đang trong quá trình điều tra. Mitsubishi sẽ vẫn chịu trách nhiệm về các sản phẩm bán ra và hiện đang có một số chiến dịch cải tiến cho MMKSI để nâng cao chất lượng."

Hiện tại, Xpander đang được sự quan tâm của người dùng tại thị trường Đông Nam Á, nhà máy sản xuất mẫu xe này tại Indonesia luôn nằm trong tình trạng quá tải. Có lẽ vì thế việc kiểm tra kỹ thuật trước khi xuất xưởng đã không được Mitsubishi chuẩn bị tốt do phải đẩy mạnh sản xuất để kịp tiến độ.

Như Ý

Bạn đang đọc bài viết Mitsubishi Xpander liên tục gặp nhiều lỗi kỹ thuật tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lắng nghe doanh nghiệp để khởi tạo cho giai đoạn phát triển mới
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khẳng định, Chính phủ sẽ tiếp tục lắng nghe, hướng về DN, tạo môi trường pháp lý thuận lợi, minh bạch, bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của các nhà đầu tư, trên tinh thần "lợi ích hài hoà, rủi ro chia sẻ".

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023