Thứ tư, 24/04/2024 02:39 (GMT+7)
Thứ năm, 23/05/2019 07:00 (GMT+7)

Aston Martin giới thiệu DBS Superleggera bản điệp viên James Bond

Theo dõi KTMT trên

Aston Martin mới đây đã công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên của phiên bản DBS Superleggera nhằm vinh danh 50 năm của series phim về chàng điệp viên lãng tử James Bond 007.

Hình ảnh điệp viên James Bond luôn xuất hiện cùng dòng xe Aston Martin đã trở nên quá quen thuộc đối với fan hâm mộ. Chính vì thế nhân dịp sinh nhật 50 năm, Aston Martin chính thức ra mắt mẫu xe DBS Superleggera với phiên bản giới hạn chỉ có 50 chiếc trên toàn thế giới.

Aston Martin giới thiệu DBS Superleggera bản điệp viên James Bond - Ảnh 1
Aston Martin DBS 2019 được lấy cảm hứng từ mẫu DBS 1969

Chiếc siêu xe phiên bản đặc biệt này là kết quả của sự hợp tác giữa Aston Martin với EON Productions - Hãng sản xuất phim James Bond, cùng với Metro Goldwyn Meyer Studios.

Xe sử dụng màu sơn Olive Green giống chiếc DBS 1969 do diễn viên George Lazenby vào vai James Bond lái trong tập phim On Her Majesty’s Secret Service (Mật Lệnh Tối Mật Của Nữ Hoàng) được sản xuất vào năm 1969. Toàn bộ phần thiết kế xe được thiết kế hiện đại bao gồm các tấm nhỏ khí động học bằng sợi carbon, lưới tản nhiệt ngang được thiết kế bằng kim loại sáng, huy hiệu độc quyền bên hông xe cùng với mâm bánh xe 21 inch được thiết kế với hoa văn cầu kỳ.

Aston Martin giới thiệu DBS Superleggera bản điệp viên James Bond - Ảnh 2
Đây là phiên bản đặc biệt nhằm vinh danh 50 năm series phim James Bond

Bên trong nội thất được bao bọc bởi lớp da màu đen và Alcantara màu xám trên các trục kèm vào đó là các đường nhấn màu đỏ tạo nên nét sang trọng cho chiếc xe và cũng nhằm tôn vinh thiết kế nguyên mẫu của chiếc DBS 1969 xuất hiện trong phim. Tay lái bọc sợi carbon và da cao cấp, trong khi các lẫy chuyển số cũng là sợi carbon với các chi tiết màu đỏ.

Aston Martin giới thiệu DBS Superleggera bản điệp viên James Bond - Ảnh 3
Nội thất bên trong được thiết kế sang trọng theo nguyên bản DBS 1969

50 khách hàng sở hữu mẫu xe phiên bản James Bond đặc biệt này sẽ có thêm tùy chọn hộp đựng đồ uống được thiết kế đặc biệt có thể chứa được hai chai champagne. Đây là một chi tiết khá thú vị nhằm tôn vinh chàng điệp viên lãng tử.

Aston Martin giới thiệu DBS Superleggera bản điệp viên James Bond - Ảnh 4
Phiên bản đặc biệt chỉ có 50 chiếc trên thế giới

Bên cạnh những thay đổi mang tính thẩm mỹ, chiếc Aston Martin DBS Superleggera vẫn giữ lại sức mạnh động cơ tương tự bản tiêu chuẩn. Động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 5,2 lít, công suất 715 mã lực và mô-men xoắn 899 Nm thể hiện sự mạnh mẽ thông qua hình ảnh 4 ống xả hai bên.

Aston Martin giới thiệu DBS Superleggera bản điệp viên James Bond - Ảnh 5
Để sở hữu Aston Martin DBS phiên bản đặc biệt, khách hàng phải bỏ ra 9 tỉ đồng

Để sở hữu mẫu xe Aston Martin DBS Superleggera phiên bản đặc biệt này, khách hàng sẽ phải trả số tiền lên đến 389.000 USD (tương đương 9 tỉ đồng) và sẽ bắt đầu được giao hàng trong quý IV năm nay.

Tuấn Trương

Bạn đang đọc bài viết Aston Martin giới thiệu DBS Superleggera bản điệp viên James Bond. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Các ngân hàng đặt mục tiêu cao trong năm 2024
Vừa qua, một số ngân hàng đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) với nhiều kế hoạch đáng chú ý liên quan đến việc tái cơ cấu, đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng vốn điều lệ.

Tin mới

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.