Thứ sáu, 29/03/2024 03:13 (GMT+7)
Thứ hai, 13/12/2021 10:34 (GMT+7)

Meey Land nhận giải thưởng doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021

Theo dõi KTMT trên

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2021) được Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2018, đã trở thành một hoạt động cổ vũ mạnh mẽ chuyển đổi số, tạo tiền đề phát triển nền kinh tế số, xã hội số ở nước ta.

Sau 3 năm tổ chức, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam đã tiếp cận hơn 10.000 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ở 63 tỉnh, thành phố; thu hút gần 800 hồ sơ tham dự; vinh danh 200 sáng kiến chuyển đổi số tiêu biểu và tổ chức chuyển đổi số xuất sắc.

Tham dự Vietnam Digital Awards 2021 năm nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn MeeyLand đã giới thiệu ứng dụng Meey CRM – một sản phẩm chiến lược trong hệ sinh thái 26 sản phẩm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành BĐS.

Meey Land nhận giải thưởng doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021 - Ảnh 1
Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2021) đã diễn ra ngày 9/12/2021.

Với Meey CRM, Công ty Cổ phần Tập đoàn MeeyLand đặt mục tiêu tạo ra công cụ cho nhà môi giới quản lý khách hàng và lưu hàng một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin, nhầm khách hàng. Đồng thời, Meey CRM sẽ là công cụ hữu hiệu để nhàmôi giới chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn với khách hàng và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản khách hàng đang quan tâm để có thể chốt nhanh giao dịch.

Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land chia sẻ: "Meey CRM có thể gọi là một trợ lý ảo, biến nhà môi giới truyền thống thành nhà môi giới công nghệ 4.0. Điều này cũng giống như nền tảng Uber, Grab biến người xe ôm truyền thống trở thành một lái xe công nghệ. Meey Land với ứng dụng Meey CRM sẽ làm cho thị trường minh bạch hơn, rút ngắn thời gian giao dịch bất động sản, làm cho bất động sản mang tính thanh khoản cao hơn nhờ thông tin minh bạch được gửi tới khách hàng dựa trên nền tảng cơ sở dữ liệu chuẩn. Qua đó, làm dịu đi mâu thuẫn tồn tại giữa khách hàng và nhà môi giới, do thông tin dịch vụ cung cấp và tư vấn theo cách truyền thống thường không đầy đủ. Nhà đầu tư khi tiếp cận sử dụng dịch vụ môi giới sẽ yên tâm, tin tưởng hơn và giảm bớt thời gian, công sức, tiền bạc của họ mỗi khi đi giao dịch bất động sản.

Meey Land nhận giải thưởng doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021 - Ảnh 2
"Meey CRM có thể gọi là một trợ lý ảo, biến nhà môi giới truyền thống thành nhà môi giới công nghệ 4.0" – Ông Hoàng Mai Chung chia sẻ.

Trong thời gian tới, ứng dụng Meey CRM sẽ kết nối trực tiếp với kho hàng của các sàn chủ đầu tư các dự án bất động sản. Khi đó, nhà môi giới có thể tiếp cận trực tiếp với kho hàng để biến những nhà môi giới từ những người trực tiếp tại các sàn hoặc sàn chủ đầu tư trở thành những nhà môi giới tự do và được hưởng mức hoa hồng cao hơn. Chi phí của các sàn bất động sản và chủ đầu tư sẽ giảm đáng kể nhờ việc các nhà môi giới không cần ngồi trực tiếp ở tại mặt bằng của chủ đầu tư hay của sàn nữa mà họ có thể ngồi bất kỳ đâu, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư, trở thành những nhà môi giới đối với các dự án bất động sản".

Những tính năng ưu việt và giá trị với thị trường của Meey CRM đã được các chuyên gia và cộng đồng môi giới BĐS đón nhận. Qua đó, đưa Meey Land đoạt giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021. Công ty CP Tập đoàn Meey Land tin tưởng, giải thưởng này sẽ là cột mốc đưa Meey CRM đến gần hơn với cộng đồng hơn 300.000 nhà môi giới BĐS toàn quốc, đồng thời thúc đẩy hơn nữa sự minh bạch và phát triển của thị trưởng BĐS.

PV

Bạn đang đọc bài viết Meey Land nhận giải thưởng doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.