Chủ nhật, 07/07/2024 02:10 (GMT+7)
Thứ năm, 04/07/2024 11:49 (GMT+7)

L’Oréal Việt Nam: Khai thác sức mạnh của AI trong công nghệ làm đẹp

Theo dõi KTMT trên

Chiều ngày 3/7, L’Oréal Việt Nam tổ chức Lễ Khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà The Nexus (Quận 1, TP.HCM). Đây là sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm đầu tư và phát triển của Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới này tại Việt Nam.

L’Oréal Việt Nam: Khai thác sức mạnh của AI trong công nghệ làm đẹp - Ảnh 1
Ban Giám đốc L’Oréal Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng mới

Đồng thời cũng trong dịp này, L’Oréal giới thiệu đến khách mời triển lãm Ngôi Nhà L’Oréal với hành trình lịch sử hơn 115 năm trong sứ mệnh mang lại cái đẹp giá trị cho nhân loại, mang đến cho người xem những trải nghiệm, kiến thức hữu ích về tầm quan trọng và thiết yếu của ngành làm đẹp thông qua những phát minh ấn tượng trong lịch sử ngành làm đẹp thế giới để chăm sóc sức khỏe làn da và tạo nên những giá trị xã hội cho con người.

L’Oréal Việt Nam: Khai thác sức mạnh của AI trong công nghệ làm đẹp - Ảnh 2
Khách tham dự triển lãm Ngôi nhà L’Oréal

Những công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) mới đạt giải thưởng trong những năm gần đây được trưng bày tại Ngôi nhà L’Oréal đã chứng minh rằng tương lai của ngành làm đẹp sẽ được thúc đẩy bằng công nghệ và những cải tiến kinh ngạc cho con người và cho hành tinh, và làm thay đổi toàn bộ cách thức trải nghiệm của người tiêu dùng trong ngành làm đẹp.  

L’Oréal Việt Nam: Khai thác sức mạnh của AI trong công nghệ làm đẹp - Ảnh 3
Văn phòng mới của L’Oréal Việt Nam tọa lạc tại tòa nhà Nexus (Q.1, TP.HCM)

Bằng việc kết hợp khoa học hiện đại và công nghệ, L’Oréal liên tục trao quyền cho người tiêu dùng được trải nghiệm làm đẹp nâng cao với các dịch vụ chẩn đoán và dự đoán sức khỏe làn da chính xác hơn trước đây. Chẳng hạn như việc phát minh ra thiết bị trẻ hóa da tiên tiến với liệu pháp ánh sáng LED, Lancôme Absolue Dual-LED đã cải thiện đáng kể kết cấu da trên khuôn mặt với khả năng giảm nếp nhăn dưới mắt mạnh hơn gần 25 lần so với chỉ dùng serum chống lão hóa mắt. Thiết bị này sẽ kích thích tế bào tăng cường sản xuất collagen và tái tạo mô để tạo ra làn da mịn màng, rạng rỡ

L’Oréal Việt Nam: Khai thác sức mạnh của AI trong công nghệ làm đẹp - Ảnh 4
Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng Tổng lãnh sự quán Pháp

Sự phát triển của Công nghệ làm đẹp cũng tạo điều kiện để hỗ trợ những người khuyết tật hoặc hạn chế về thể chất. Thiết bị thông minh HAPTA từ  Lancôme đã được trao giải thưởng công nghệ làm đẹp gây cảm hứng nhất năm 2023 khi lần đầu tiên trên thế giới có thiết bị ổn định chuyển động với khả năng xoay 360 độ và uốn cong lên đến 70 độ, được hỗ trợ bởi AI dành cho người bị hạn chế khả năng cử động ở bàn tay, cổ tay và cánh tay. Sự ra đời của Lancôme HAPTA đã hỗ trợ cho 50 triệu người trên thế giới đang bị vấn đề hạn chế vận động có thể tận hưởng trải nghiệm làm đẹp như những người bình thường khác. 

L’Oréal Việt Nam: Khai thác sức mạnh của AI trong công nghệ làm đẹp - Ảnh 5
L’Oréal Việt Nam hướng tới những sản phẩm xanh thân thiện với môi trường

L’Oréal Professionnel Water Saver - loại vòi hoa sen có công nghệ phân tách nước được phát triển và cấp bằng sáng chế năm 2023 là một trong những sản phẩm đặc biệt. Mỗi vòi hoa sen được liên kết với bảng điều khiển kỹ thuật số trực tiếp để đo lường lượng tài nguyên được tiết kiệm và đến nay hơn 200 triệu lít nước sạch đã được tiết kiệm trong thời gian thử nghiệm.

L’Oréal Việt Nam: Khai thác sức mạnh của AI trong công nghệ làm đẹp - Ảnh 6
L’Oréal khai thác sức mạnh của AI trong công nghệ làm đẹp

Để tăng cường hành trình làm đẹp của người tiêu dùng, L’Oréal đã khai thác sức mạnh của Công nghệ, Dữ liệu, AI và AI sáng tạo để tạo ra những quy tắc mới về vẻ đẹp cho người tiêu dùng của mình. Ngày nay, những người sử dụng ứng dụng họp trực tuyến MS Team sẽ không còn lo ngại về việc tắt camera do không tự tin trước màn hình. Ứng dụng Maybelline Beauty trong Microsoft Teams cho phép người dùng điều chỉnh khuôn mặt của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng trước khi vào họp qua chương trình trang điểm ảo. Với các phong cách trang điểm khác nhau, người dùng có thể tự tin hơn, đặc biệt là trong các cuộc họp trực tuyến. Với việc tích hợp này, Maybelline New York đang thực hiện bước đi mới mẽ tạo nên xu hướng cho thế giới về trang điểm kỹ thuật số.

Quy mô hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.  

Đường Thảo

Bạn đang đọc bài viết L’Oréal Việt Nam: Khai thác sức mạnh của AI trong công nghệ làm đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới