Thứ năm, 02/05/2024 21:40 (GMT+7)
Thứ hai, 07/03/2022 13:36 (GMT+7)

Lời chúc 8/3 ý nghĩa này sẽ khiến người bà, người mẹ, vợ bạn hạnh phúc biết bao

Theo dõi KTMT trên

Hãy để ngày 8/3 là dịp bày tỏ sự biết ơn, tình yêu thương tới người đặc biệt của mình bằng những lời chúc ý nghĩa nhất nhé.

Những lời chúc ý nghĩa ngày 8/3 dành cho người bà, người mẹ

1. Mẹ ơi hôm nay là 8/3 con chúc mẹ mãi luôn mạnh khỏe và luôn tuyệt vời nhất với bố và con nhé!

2. Gửi mẹ: Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

3. Chúc mẹ của con ngày Quốc tế Phụ nữ xinh tươi, vui vẻ. Với chúng con, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế gian này. Con yêu mẹ.

4. Sự duyên dáng, mạnh mẽ và vui vẻ của mẹ là nguồn cảm hứng cho con. Chúc mẹ có một ngày phụ nữ tuyệt vời. Con yêu mẹ!

5. Chúc cho mẹ của con có ngày 8/3 thật ý nghĩa, ngọt ngào. Con cảm ơn tất cả những gì mẹ đã dành cho chúng con, để con có được ngày hôm nay.

6. Mẹ đã nhìn thấy con cười, nhìn thấy con khóc, và luôn luôn ở bên con. Không phải lúc nào con cũng nói điều này, nhưng con cảm ơn và yêu mẹ nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa này sẽ khiến người bà, người mẹ, vợ bạn hạnh phúc biết bao - Ảnh 1

7. Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống của con trở nên đặc biệt hơn. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ hạnh phúc, ngập tràn tình yêu. Con luôn yêu mẹ!

8. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con xin gửi đến Mẹ loi chuc 8/3 hay và ý nghĩa nhất, con chúc mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gửi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

9. Ngày 8/3, cháu chúc bà lúc nào cũng vui vẻ, mạnh khỏe. Các cháu mong bà sống lâu trăm tuổi bên gia đình.

10. Dù bà tuổi đã cao nhưng tâm hồn lúc nào cũng trẻ trung. Hôm nay 8/3 cháu chúc bà của cháu mãi mãi là “thanh niên” trong lòng chúng cháu.

11. Có ai nói với bà, bà là người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian này chưa ạ? Chúng cháu cảm ơn bà đã sinh ra mẹ cháu để cháu có được ngày hôm nay. Mãi yêu bà!

12. Chúc bà kính yêu của cháu ngày 8/3 thật ý nghĩa, hạnh phúc. Không có lời chúc nào nói hết được tình cảm mà chúng cháu dành cho bà, mong bà mãi khỏe mạnh.

13. Nhân dịp 8/3, cháu có bó hoa tươi gửi tới bà, chúc bà sức khỏe, luôn vui vẻ, trẻ trung bên các cháu.

14. Tình cảm và những gì bà dành cho con cho cháu là không lời nào nói hết được. Hôm nay 8/3, chúng cháu thực sự chỉ muốn nói lời cảm ơn bà vì đã cho chúng cháu cuộc đời này.

15. Bà của con là người vĩ đại nhất thế gian vì đã sinh ra cha mẹ chúng con, đã cho chúng con được trưởng thành trong vòng tay âu yếm. Chúng con luôn cầu chúc cho bà có thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong ngày 8/3 và tất cả những ngày sau nữa.

Lời chúc ngọt ngào nhất dành cho vợ

1. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc vợ yêu của anh ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

2. Chúc vợ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là khi anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

3. Hạnh phúc của anh là mỗi sáng mở mắt ra là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, chúc vợ ngày 8/3 vui vẻ, mãi yêu vợ.

4. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!

5. Ngày 8/3 đến, anh chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất và luôn muốn cảm ơn em khi em đã luôn lắng nghe, hỗ trợ anh, đặc biệt là luôn bên cạnh anh. Happy Women's Day.

6. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

7. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

8. Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.

9. Đối với thế giới em là một nhưng đối với anh, em chính là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất trên thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa này sẽ khiến người bà, người mẹ, vợ bạn hạnh phúc biết bao - Ảnh 2

10. Anh biết, em đã hi sinh mọi thứ vì anh, vì con và vì gia đình ta. Anh trân trọng mọi thứ, yêu em và cũng cảm ơn em rất nhiều. Nhân ngày mùng 8/3, anh chúc em 365 ngày hạnh phúc, vui vẻ.

Lời chúc 8/3 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

1. Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tư­ơi, ngập tràn hạnh phúc, lúc nào cũng là cô gái xuất sắc trong mắt mọi người.

2. Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Sớm có người yêu nha bạn vì bạn thực sự rất xinh đẹp đó.

3. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

4. Dù bạn ở đâu, làm gì đi chăng nữa, tôi cũng luôn chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất trong ngày 8/3 này. Bạn luôn là người bạn tốt trong tim tôi.

5. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bạn yêu nhé. Gửi tới bạn ngàn lời chúc mừng, yêu thương, mong bạn luôn vui vẻ, nhận được nhiều quà trong ngày này.

6. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc mừng ngày 8/3!

7. Hãy cùng tận hưởng ngày của phụ nữ, ngày của phái đẹp. Hôm nay, mình chúc cho bạn sẽ là cô gái xinh đẹp nhất.

8. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc.

9. Hôm nay là ngày của các chị em, anh em chúng tôi xin gửi lời chúc chân thành tới mọi người. Mong mọi người luôn xinh đẹp, là những đóa hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa.

10. Chúc các chị em đồng nghiệp ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ, luôn xinh tươi và nhận được thật nhiều quà từ phái nam nhé.

Lan Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc 8/3 ý nghĩa này sẽ khiến người bà, người mẹ, vợ bạn hạnh phúc biết bao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.