Thứ bảy, 04/05/2024 02:12 (GMT+7)
Thứ hai, 22/04/2024 15:59 (GMT+7)

Lời cảm ơn từ Ban tổ chức giải GOLF KINH TẾ MÔI TRƯỜNG VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2024

Theo dõi KTMT trên

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn và hi vọng tất cả các Quý vị đều có những trải nghiệm golf tuyệt vời cùng những giây phút giải trí với các màn trình diễn sôi động sau giải đấu.

Kính gửi: Toàn thể Nhà tài trợ, Đối tác, Đơn vị đồng hành, Mạnh thường quân, Golfer, Đơn vị bảo trợ truyền thông, Ban quản lý sân Golf Hilltop Valley cùng người hâm mộ.

Vào 21/4/2024, Giải golf Kinh tế Môi trường Vì cộng đồng năm 2024 đã được tổ chức thành công tại sân Golf Hilltop Valley (Kỳ Sơn, Hòa Bình).

Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ngoài mục đích mang đến cho các golfer một sân chơi, sự kết nối, Ban tổ chức phối hợp cùng các nhà tài trợ, các golfer sẽ thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như trồng cây xanh, trao quà cho các gia đình là thương bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và một số tỉnh thành khác.

Lời cảm ơn từ Ban tổ chức giải GOLF KINH TẾ MÔI TRƯỜNG VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2024 - Ảnh 1
Các đơn vị tài trợ, đồng hành cùng Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024. 

Sau hơn 5 giờ đồng hồ thi đấu đầy kịch tính với những đường bóng mãn nhãn, Giải golf Kinh tế Môi trường Vì cộng đồng năm 2024 đã chính thức khép lại với đêm Gala ấm cúng và vô cùng ý nghĩa. Tại đêm Gala, Ban tổ chức đã thực hiện việc đấu giá 3 sản phẩm để lấy nguồn kinh phí hỗ trợ người nghèo, các gia đình thương bệnh binh và nhận được sự hưởng hứng của các mạnh thường quân.

Để giải đấu được diễn ra trọn vẹn và thành công tốt đẹp, không thể không kể đến những hỗ trợ quý báu đến từ các Nhà tài trợ, Đối tác, các Mạnh thường quân, Golfer, Đơn vị bảo trợ truyền thông, Ban quản lý sân Golf Hilltop Valley cùng người hâm mộ đã đồng hành cùng giải đấu. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý vị vì những đóng góp quan trọng cho Giải golf Kinh tế Môi trường Vì cộng đồng năm 2024.

Lời cảm ơn từ Ban tổ chức giải GOLF KINH TẾ MÔI TRƯỜNG VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2024 - Ảnh 2
Một số golfer chụp ảnh lưu niệm trước khi bước vào tranh tài tại Giải Golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024 .

Ban tổ chức hi vọng tất cả các Quý vị đều có những trải nghiệm golf tuyệt vời cùng những giây phút giải trí với các màn trình diễn sôi động sau giải đấu.

Kính chúc Quý vị sức khỏe, ngày càng phát triển và thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình.

Đây là lần đầu tiên, Giải golf Kinh tế Môi trường Vì cộng đồng năm 2024 được tổ chức, chúng tôi rất mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý vị cho giải đấu thường niên vào các năm tiếp theo.

Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn:

-Tập đoàn Amaccao -Tập đoàn Tân Hiệp Phát
-Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
-Công ty Cổ Phần Tập Đoàn GIOVANNI 1
-N7 Real Estate Caroline Spring 2
-Thương hiệu Ocany
-Sân golf Thanh Lanh
-Sân golf Hilltop 3
-Hyundai Thành Công
-Công ty Việt Phát
-Công ty Na son
-Công ty CP Xây Lắp và Thương Mại Lam Hồng
-Xưởng gốm Tú Thu -  Bát Tràng
-Xưởng gốm Tùng Thảo -  Bát Tràng
-Xưởng Tranh của Thầy giáo, Họa sĩ Sơn Kiều – Picas Sơn
-Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Ruby
- Công ty Cổ phần BAYGOLF
- Công ty cổ phần dịch vụ đặt sân golf WGHN

-Công Ty TNHH Phú Thái Sơn

Cùng nhiều tài trợ khác đã ủng hộ cho ban tổ chức tại giải đấu.
Và đặc biệt là các mạnh thường quân đã tham gia đấu giá các sản phẩm để lấy nguồn kinh phí hỗ trợ các gia đình là thương bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và một số tỉnh thành khác.

Bạn đang đọc bài viết Lời cảm ơn từ Ban tổ chức giải GOLF KINH TẾ MÔI TRƯỜNG VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới