Thứ sáu, 03/05/2024 16:10 (GMT+7)
Thứ ba, 10/03/2020 13:14 (GMT+7)

Link tải ứng dụng Khai báo y tế tự nguyện trên máy Android

Theo dõi KTMT trên

Dựa trên dữ liệu ứng dụng này cung cấp, hệ thống y tế sẽ biết được các trường hợp cần chú ý để bảo đảm hỗ trợ y tế nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể.

Link tải ứng dụng Khai báo y tế tự nguyện trên máy Android - Ảnh 1

Ngày 10/3, Bộ Thông tin Truyền thông và Bộ Y tế phối hợp cùng các công ty công nghệ trong nước cho ra mắt ứng dụng khai báo y tế tự nguyện NCOVI dành cho người Việt Nam.

Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến nghị toàn dân sử dụng ứng dụng này để cung cấp thông tin hỗ trợ ngành y tế nhằm tìm ra các trường hợp cần chú ý để đảm bảo phòng chống dịch một cách chủ động.

Theo Bộ Y tế, người dân cung cấp các thông tin cá nhân và tình hình sức khỏe của bản thân trong mục “Khai báo y tế” ở màn hình chính, thường xuyên cập nhật tình hình dữ liệu ở màn hình “Theo dõi sức khỏe”.

Ứng dụng còn là kênh chính thức để cơ quan nhà nước có thẩm quyền gửi các khuyến cáo và thông tin chính thức tới người dân.

Ứng dụng đã được VNPT đưa lên kho ứng dụng của Google dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android. Ứng dụng dành cho các máy chạy IOS cũng sẽ sớm được đưa lên App Store của Apple.

Link tải ứng dụng NCOVI dành cho Android:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnptit.innovation.ncovi

Bắc Hiệp

Bạn đang đọc bài viết Link tải ứng dụng Khai báo y tế tự nguyện trên máy Android. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 5/2024
Tháng 5/2024, lãi suất Ngân hàng Agribank vẫn duy trì như tháng trước chưa có sự thay đổi. Mức cao nhất là 4,7% năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân tại kỳ hạn gửi 24 tháng.

Tin mới